Chương 22 bị che chắn, không biết sao lại thế này
------------------------------------------------------------------------------
Một năm rưỡi sau, đông lỗ chiến trường cục diện ổn định xuống dưới, phía nam tiên môn các gia liền liên danh đề nghị minh quân thu phục phía nam.
Phía nam thế gia đại biểu Âu Dương gia chủ nói được tình ý chân thành: "Tự Vân Mộng Giang thị gặp nạn lúc sau, Ôn thị lấy Liên Hoa Ổ vì cứ điểm, chư gia đều chịu đủ khi dễ, còn thỉnh chư quân giúp đỡ ta chờ."
Phụ trách liên lạc các gia khởi sự lam hi thần bưng một trương ý cười ôn nhu mặt, cùng các gia tiên đầu gia chủ nhóm cãi cọ, kéo sáu bảy ngày ích lợi xé bức lúc sau, rốt cuộc định ra chia quân đi thu phục kinh sở người được chọn, gì duyệt tên cũng ở danh sách thượng.
Trải qua trong khoảng thời gian này cùng nhau đánh giặc cùng nhau nghỉ ngơi chỉnh đốn, mọi người cũng hiểu biết gì duyệt này hào nhân vật, Ngụy sư dưới tòa thủ tịch đệ tử, bất quá mười bảy tám tuổi tuổi, sinh đến thon dài tuấn tú, học nghệ ba năm tu vi đã cực kỳ lợi hại, điểm này ở trên chiến trường đã chứng thực. Tuy rằng hắn bản nhân thực khiêm tốn mà nói chưa xuất sư, cả ngày bưng một trương ánh mặt trời sáng lạn gương mặt tươi cười ở phía sau bếp lừa ăn lừa uống, đảo cũng sử không ít nữ tu đối hắn rất có hảo cảm.
Đương giang trừng nhìn đến quỷ tu mang đội chính là gì duyệt khi, sắc mặt không du, lại không có nói cái gì. Mà gì duyệt tắc cười hì hì cùng đội ngũ trung người trẻ tuổi bắt chuyện, trời nam đất bắc mà hồ khản, thực mau liền cùng nhân xưng huynh nói đệ lên.
Mà thu phục phía nam quá trình cũng không thuận lợi, gập ghềnh ba bốn năm, mới đưa phía nam toàn tuyến đánh hạ, quét sạch ôn gia còn sót lại lại phí không ít thời gian.
Ban đêm, Liên Hoa Ổ.
Giang ghét ly ở trong phòng bếp, đem ngao tốt canh thịnh hảo, bưng khay đi thư phòng xem đệ đệ.
"A Trừng, uống trước chén canh ấm áp hạ thân tử đi, sổ sách ngày mai lại xem cũng giống nhau." Giang ghét ly đem canh chén đặt ở giang trừng trước mặt, khuyên hắn nghỉ ngơi hạ, đệ đệ không biết ngày đêm mà vội vàng giang gia trùng kiến sự vụ, mấy cái sư đệ cũng có hỗ trợ, nhưng vẫn là thực vất vả, nàng có thể làm chỉ là quản gia vụ xử lý hảo, làm cho bọn họ trở về không cần vì trong nhà lo lắng.
Giang trừng nâng lên hai cái quầng thâm mắt, muộn thanh nói: "A tỷ, ta không có việc gì."
Những cái đó phiền não sự tình sao giấu đến quá giang ghét ly, Liên Hoa Ổ người xưa vô nhiều, tân đưa tới hạ nhân miệng không khẩn, thực dễ dàng liền hỏi ra tới.
Trải qua Ôn thị này một chuyến, Vân Mộng Giang thị nguyên khí đại thương, lưu lại người không đủ năm đó mười chi nhị tam, rõ ràng trứng chọi đá, tuy rằng Giang thị của cải thượng tồn không ít, nhưng phần lớn là không thể dễ dàng vận dụng, bên ngoài thượng sản nghiệp tích tụ không còn, chỉ còn lại có cái thân xác; điểm chết người chính là ngày đó diệt môn, giang phong miên vợ chồng thân chết, thi thể còn bị treo ở tiên phủ ngoại thị chúng, ở thu phục vân mộng khi càng bị ôn triều bộ hạ ở trước trận đem tro cốt trước mặt mọi người dương tán, cấp Giang thị vốn là đã chịu bị thương nặng danh vọng sĩ khí lại bỏ thêm trầm trọng đả kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộng
Fiksi PenggemarTác giả: Thanh phong loạn phiên thư Lời mở đầu Ta nhập ma đạo hố so vãn, bỏ lỡ còn tiếp nhiệt triều thời kỳ, rõ ràng ngay từ đầu mới vừa ở Tấn Giang phát ra tiền tam chương khi liền chú ý tới, cố tình cảm thấy không đủ sảng trí ở một bên, bạch bạch...