Một chút ngoài lề

326 19 3
                                    


Bạch y cao quan Ngụy Vô Tiện đứng ở dưới ánh trăng nhìn lên, mặt mang mỉm cười, nhưng hắn thân hình đã bắt đầu mơ hồ, màu trắng quang điệp không ngừng tự quanh thân di động phiên vũ.

Lam Vong Cơ lúc chạy tới thấy vậy trong lòng ai đỗng, hắn vươn tay, rồi lại vô lực mà rũ xuống, nghẹn ngào thanh âm: "Ngươi từng yêu ta sao?"

Ngụy Vô Tiện trầm mặc một chút, nhẹ nhàng mà cười: "Ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không biết."

......

............

..................

"Ca!"

Nhiếp Hoài Tang nhảy ra tới, trong tay múa may kịch bản, "Các ngươi lấy sai lời kịch!"

————————————————————————————————

Mới vừa bò dậy, viết cái tiểu kịch trường cười một chút.

Ta xem xét viết tốt trước mấy chương, có điểm cảm thấy tiện tiện hình tượng OOC, nhưng là, bị giang gia thu dưỡng tiện biểu hiện ra chính là hắn chân thật bản tính sao? Hắn thật là bất hảo vô độ phóng đãng đệ tử? Cái dạng gì hoàn cảnh, sinh mệnh liền sẽ tiến hóa ra cái dạng gì hình thái tính tình, đây là sinh tồn cần thiết.

Cho nên, ở Hoa Sơn sư môn lớn lên tiện tiện, có các trưởng bối thiệt tình yêu thương, nhân cách có thể khỏe mạnh cùng hoàn thiện, hắn ở tốt đẹp nhất niên hoa có nhất đường hoàng tùy ý nhân sinh, thẳng đến chiến tranh phá hủy tuyệt đại bộ phận tốt đẹp hồi ức, gia quốc, thân hữu, vì bảo hộ hắn từ thanh niên chinh chiến đến tráng niên, hắn từng yêu, hận quá, có được đến cũng có mất đi, quay đầu khi núi sông đã là trước mắt vết thương. Đến lúc này, hắn đã có thể lắng đọng lại xuống dưới, tĩnh dòng nước thâm, là 30 tuổi sau Ngụy Vô Tiện.

[MĐTS] [ Vong Tiện ] Điệp mộng phi mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ