9

2K 262 26
                                    

"Nai à?"

Naib chọc chọc con thú Eli săn được, cố gắng học hỏi chủng loại của nó.

"Ừ... đừng sờ vào máu."

Eli xẻ thịt con nai rất chuyên nghiệp, còn phải trông Naib cứ lần mò linh tinh.

Anh ta tò mò vì thường chỉ bắt được mấy con nhỏ nhỏ thôi chứ cả con nai to như vậy thì không dám đụng vào. Nai chạy nhanh lắm nha.

"Có... sừng không?"

"Không có, đây là nai cái."

"Muốn xem."

Mấy thứ mọc trên đầu bọn này nhìn khá vui đó, dù anh chỉ thấy khi bay trên cao thôi. Naib muốn mang về trang trí tổ.

"Để sau đi."- Eli vừa cắt rời khớp đùi của con vật vừa nói.

"Không."

"Học ở đâu ra thói lì thế."- Eli nhăn mày nhìn anh như ba mẹ nhìn đứa con của mình học xấu.

"Cậu... muốn xem."

Naib nghịch nghịch vạt áo sau của hắn, còn giựt nó nữa.

"Có muốn ăn không thế? Quậy hoài."

Eli bắt đầu cáu, hơi to tiếng gắt lên.

Bình thường Naib không sợ Eli lắm, nhưng hôm nay thì khác. Trên người hắn không có mùi thảo dược quen thuộc mà là mùi máu tanh, chúng vất vưởng vương trên mặt nạ, trên vũ khí của hắn.

"Ơ..."

Naib giật mình thu tay lại, lùi xa khỏi Eli một chút.

"Gruuu..."

Nghe tiếng này bật ra miệng như rên rỉ vậy.

Đã thế con cú lại tha một con cá thả trước mặt Naib.

Cá. Lại là cá. Lúc nào cũng là cá.

"Phập."

Móng vuốt của Naib cắm thẳng vào con cá đang giẫy dưới đất. Sau đó anh không suy nghĩ đưa nó lên miệng cắn.

Anh muốn giết nó. Chết đi. Đồ cá đáng ghét.

"Khoan, làm gì thế."- vị thợ săn hoảng hốt nhìn con ưng của mình ăn cá sống như thế.

Nó đang dỗi à? Hay nó đói quá rồi?

Hắn vội cúi người xuống bóp miệng anh, bắt anh nhè miếng thịt sống trong miệng ra. Tay Eli đang dính đầy máu đỏ từ con nai, giờ lại bôi hết lên mặt Naib.

"Ưm... ư..."- Naib không hiểu tại sao Eli không cho mình cắn chết con cá, còn tưởng hắn tính cứu nó nên gào lên phản kháng.

Naib nhả con cá rồi ngay lập tức cắn tay Eli.

"Ah."- Hắn bất ngờ bị đau.

Naib mặc kệ, tiếp tục nghiền lên những ngón tay của hắn.

Thực ra lực cắn cũng không mạnh lắm, đối với Eli thì chẳng làm gì.

Nhưng hắn nhìn Naib, con chim này khiến hắn phát điên lên mất. Khuôn miệng anh dính máu, răng nanh trắng nhe ra đe dọa, trong cổ họng còn gầm gừ những tiếng không rõ.

(Hoàn) [EliNaib] Lost in the WoodsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ