Đây là phần tặng thêm cho mọi người.
Lưu ý:
- Có nhắc tới sinh tử (mang thai, có em bé)
- Vì H rất dễ OOC nên hãy chuẩn bị tinh thần trước, nếu cảm thấy không ổn thì đừng cố kẻo dính lôi.
- R18, nhưng không quá kịch liệt đâu...
- Tác giả rất nhạt nhẽo (๑•́₋•̩̥̀๑)
_____
Còn nhớ Naib từng nói muốn có con giống như bố mẹ mình chứ?
Lunar đã đáp ứng lời anh chỉ trong một tích tắc. Thậm chí làm hắn nghi ngờ tên này chỉ nói vớ vẩn để lừa Naib thôi.
Nhưng thợ săn đã đánh giá thấp con mọt sách Lunar rồi...
Cậu hoàn toàn không nói dối, chắc chắn không nói dối Naib luôn. Ma thuật huyền bí cổ xưa mạnh mẽ đến mức biến thái có cách để giải quyết vấn đề nan giải của gia đình đồng giới.
Chỉ là hơi phiền một chút...
...
"Không được ăn thứ khác sao?"
Naib chán ngán nhìn loại hoa quả trước mặt mình. Anh đã ăn nó suốt một tháng rồi, hoặc gần 2 tháng cũng nên.
Nhìn nó hơi giống đào nhưng vỏ quả có màu hồng đậm bắt mắt. Thịt quả rất mềm, tưởng như vừa chạm tay vào sẽ rỉ ra nước mật ngọt lành.
Ban đầu mùi hương của nó rất hấp dẫn, thơm ngọt hơn tất cả những loại quả anh từng nếm thử.
Cơ mà bây giờ ăn nhiều quá nhờn vị, cố thế nào cũng thấy khó nuốt. Eli hình như cũng ăn cùng anh, bằng cách nào đó chẳng kêu ca than vãn gì.
Cậu an ủi Naib, cố gắng trang trí loại quả này thật đẹp cho Naib vui.
"Ăn thêm vài bữa là được rồi."
Năn nỉ đó, ăn đi.
Khuôn mặt của Lunar còn bày ra vẻ đáng thương hơn Naib, nhưng tay thì có xu hướng muốn nhét đồ vô miệng anh.
"Không."
Naib thẳng thừng từ chối, bởi anh thừa biết cậu chỉ làm bộ thế chứ chẳng bao giờ ép bức anh thật.
"Đi mà."
"Không ăn đâu. Đổi quả khác đi."
"Phải là cái này mới được."
"Được gì?"
Naib nghiêng đầu hỏi lại, có vẻ hơi mất kiên nhẫn rồi.
"Thì... để làm phép."
Lunar tự nhiên trả lời ngắt ngứ.
Thế là Naib nghi ngờ, phải chăng cậu đang làm điều xấu sao? Nếu vậy thì anh mách thợ săn đấy nhé.
Naib cũng định nói thế luôn, nhưng hình như đoán được anh nghĩ gì, cười cười:
"Một loại ma thuật hỗ trợ sinh sản, hắn cũng đồng ý rồi. Em không muốn sao?"
"Muốn?"
"Có con ấy. Những đứa trẻ thuộc về chúng ta."
Ánh nhìn của Lunar rất dịu dàng, tay chạm lên gò má anh, niết nhẹ nhưng mang nhiều ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [EliNaib] Lost in the Woods
FanfictionCp: Eli Clark x Naib Subedar (IDV) (Lunar Phase/Experienced Huntsman x Eagle's Dance) Thể loại: 3p (2x1), Romantic, Fluff, Sweet, Mystery, Magic, Fantasy, (có một chút) H, HE. Tác giả: Nori (D.A) __________ Con người kính sợ rừng sâu, không dám bước...