Dạo gần đây Eli (Lunar) có vẻ rất bận, thời gian ở cạnh anh ít hơn. Nhưng điều lạ là cậu ta còn đưa thêm một người 'bạn' đến nữa.
"Có hai người?"
Naib không hiểu tại sao trước mặt mình lại có tận hai Eli.
Nhưng phong cách của cả hai khác nhau.
Lunar vốn xuất thân là đệ tử tư tế, bộ đồ trên người khá phức tạp. Lấy màu trắng là chủ đạo, trang trí bằng kim tơ và đá quý. Mặt nạ làm bằng vàng ròng với tạo hình hoàn hảo và tỉ mỉ. Kết hợp cùng khăn voan mỏng trên đầu khiến cậu ta nhìn nhã nhặn, dịu dàng hơn đa số đàn ông trong bộ tộc.
Thợ săn Eli dường như có sở thích ngược lại so với Lunar.
Hắn ta mặc áo dài nhưng để hở ngực, lộ ra hình xăm cổ ngữ rune dày đặc. Trang trí đeo trên người đều là do chính hắn dùng thép tốt thổi lửa rèn nên, từng đường vân khắc mang một ý nghĩa riêng của nó. Mặt nạ hắn đeo khá đơn giản, lại đem đến cho người khác cảm giác hắn dữ tợn. Cuối cùng là khăn đội đầu rộng màu đen, che đi một con mắt khuyết thiếu ấy.
Hắn vừa thấy Naib thì cơ thể run lên, lồng ngực nghèn nghẹt. Trong thời gian không tìm thấy anh, hắn đã nghĩ khi mình gặp lại bạch ưng thì phải ngay lập tức trói anh ta rồi đưa về nhà, không cho rời xa hắn nữa.
Nhưng bây giờ người cũng ở trước mặt rồi, hắn cái gì cũng không dám làm, ngơ ngẩn nhìn Naib bước tới gần mình.
"Xin chào."- Naib lịch sự nói.
"Chào cậu. Hôm nay mới tới thăm cậu được."- người trả lời là Lunar Phase.
Cậu cũng không muốn anh đứng gần thợ săn quá nên cố gắng chen giữa nhân điểu và (phi) nhân loại có khuôn mặt giống mình.
"Eli tím."- Anh bất chấp sự lo sợ của Lunar mà lên tiếng gọi vị thợ săn kia, theo biệt danh anh nghĩ ra.
Bây giờ hắn mới cử động được. Việc đầu tiên hắn làm là lao tới, ôm chặt Naib như muốn ghim anh vào lòng mình.
"Tìm thấy ngươi rồi."
Hắn thở hắt ra như trút được gánh nặng đã mang bao lâu nay. Thiên thần của hắn vẫn còn ở đây, ngay trong vòng tay hắn.
Điều này chứng minh tình yêu của hắn hoàn toàn là sự thật, không phải mộng tưởng xa vời nữa.
"Ta nhớ ngươi nhiều lắm."
Eli thợ săn gần như bước vào kích động, hắn giữ dịt lấy Naib không buông. Chốc chốc lại hôn lên tay, lên má anh.
Hắn bỗng trở thành một đứa trẻ thiếu hơi người, bao nhiêu lão luyện, gai góc và sự tự cao của hắn như biến mất. Chỉ sót lại một Eli yêu đến cuồng si mà thể hiện nhớ nhung với tình nhân.
Đứng cạnh đó, Lunar Phase dù khó chịu ra mặt cũng không dám phá. Bởi cậu không chắc tên thợ săn đang không ổn định có phát điên lên nếu cậu cố tình xen vào. Ngay bản thân Lunar khi tự đặt mình vào tình huống của thợ săn mà suy nghĩ cũng thấy hoảng.
Cậu ta yêu Naib nhiều như thế, cũng tin cậu có thể làm ra những điều điên rồ, phá đi luật lệ thông thường để ở cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [EliNaib] Lost in the Woods
FanfictionCp: Eli Clark x Naib Subedar (IDV) (Lunar Phase/Experienced Huntsman x Eagle's Dance) Thể loại: 3p (2x1), Romantic, Fluff, Sweet, Mystery, Magic, Fantasy, (có một chút) H, HE. Tác giả: Nori (D.A) __________ Con người kính sợ rừng sâu, không dám bước...