20

1.3K 195 14
                                    

Một vạc thuốc nóng đang sôi ùng ực, lửa đỏ bên dưới vẫn cháy sáng được xếp ở giữa căn phòng.

Hai người, hai con cú đứng xung quanh nó thành một vòng tròn nhỏ.

Lunar quan sát sắc thuốc ngả sang màu tím, bọt nước vỡ tan rồi lại xuất hiện nhanh chóng. Phương thuốc này gần như hoàn thành rồi, chỉ cần thêm một nguyên liệu đơn giản nữa.

Nhưng điều quan trọng là thứ này cần tươi sống và tự nhiên. Lấy ngay tại chỗ là tốt nhất...

"Chuẩn bị xong chưa?"- cậu hỏi hắn, khuôn mặt nghiêm túc pha chút căng thẳng.

"Đã xong."

Vị thợ săn trả lời chắc nịch, nhịp thở ổn định.

"Tốt, chờ khi tôi bảo 'bắt đầu' thì hành động ngay nhé."

Lunar nói chậm và rõ ràng.

"Ừ, ta nhớ rồi."

"Ừ."

Đáp sau một tiếng, cậu dùng mà thuật của mình bóp đám lửa đang cháy lại thành than đỏ. Miệng cùng lúc hô lên:

"Bắt đầu."

Cả Lunar và Huntsman cùng làm một hành động. Họ dùng dao sắc cắt một đường trên cổ tay, để máu đỏ tươi nhỏ xuống vạc dược đang sôi.

Chờ đủ chín giọt rớt xuống sắc thuốc tím ấy thì nhanh chóng thu tay băng lại, không cho thêm nữa.

Lunar dùng que khuấy đều hỗn hợp. Lượng máu ít ỏi bị hoà tan tức khắc, chút dấu vết cũng không còn.

Cậu và hắn cùng căng thẳng kiểm tra chất lượng của thuốc. Thấy màu sắc không chuyển đổi, không có mùi lạ hay dị trạng khác.

"Được chứ?"

Thợ săn chưa chắn chắc về khả năng nhận định của mình, sốt ruột nhìn sang Lunar chờ cậu nhận xét.

Nhưng Lunar không để ý lắm, đôi mày thanh mảnh hơi nhíu xuống. Đây là bộ dạng của Lunar Phase khi cực kì tập trung, vậy mà trông cậu ta như đang thất vọng hoặc buồn bã gì đó ấy.

"Hừ...."

"Làm ơn nói đi..."

Huntsman nhìn biểu cảm của Lunar mà lạnh người. Huyết áp hắn chẳng còn gì để diễn tả ngoài cái biểu đồ hình sin.

"Thành công rồi."

Bấy giờ Lunar mới lên tiếng, khuôn mặt gợi ra một nụ cười thoả mãn xinh đẹp. Thành quả này hoàn thành đúng với những điều cậu dự kiến.

Cậu bỏ phần thuốc vào bình thủy tinh, phần lớn lượng nước vẫn còn lại trong vạc.

"Phần tiếp theo thì không cần ta phải nhắc nhỉ?"

Cẩn thận cất bình thủy tinh, cậu vừa nói chuyện với thợ săn. Có vẻ như thuốc nước chưa phải mục đích cuối cùng của họ.

"Chậc, ta sẽ ổn nếu ngươi không dọa ta."

Hắn tối mặt đáp lời, biểu tình chồi sụp khi nãy ảnh hưởng tới hắn quá.

"Ừ, tiếp tới sẽ đơn giản với ngươi hơn."

Cậu cười tà như trêu tức thợ săn, thông qua tấm bịt mắt vàng ròng mà liếc liếc hắn.

(Hoàn) [EliNaib] Lost in the WoodsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ