Chap 24

311 16 0
                                    

-Anh có làm phiền hai đứa không?
Công Phượng và Tiến Dũng đang cùng ăn sáng thì một giọng nói quen thuộc vang lên chen ngang.
"Anh Trường? "
Chẳng cần suy nghĩ nhiều thì Công Phượng đã biết giọng nói đó là của ai, trái tim lại đập máy.
-Dạ, không phiền gì đâu. Anh ngồi xưa cùng bọn em đi ạ.
Công Phượng chưa kịp phản ứng gì thì Tiến Dũng đã thay cậu mời anh ấy ngồi cùng.
-Vậy anh ngồi cùng hai em nha.
Xuân Trường ngồi xem trước mặt hai em ấy, trong lúc cảm thấy khó chịu. Dù đã nói là sẽ buông tay để Công Phượng được yêu người khác nhưng trong lòng anh thì vẫn không thể vui được khi thấy hai người ấy trở nên thân thiết nên anh cứ nhất quyết ngồi chung.
-Công Phượng. Cậu uống ly nước này đi.
Tiến Dũng đưa ly nước của mình cho Công Phượng.
-Nhưng mình có rồi mà.
-Không có được, chai nước của cậu lạnh lắm. Ly nước của mình là nước ấm nên sẽ tốt cho cổ họng của cậu hơn đó.
Tiến Dũng giành lấy chai nước trên tay của Công Phượng, đặt ly nước ấm lên tay em ấy.
-Cảm ơn cậu.
Công Phượng lúng túng đỡ lấy ly nước từ tay Tiến Dũng, chỉ dám liếc nhìn Xuân Trường một chút rồi quay đi.
-Mọi người đều ở đây hả? Cho em tham gia với nha.
Tuyết Như từ đâu xuất hiện chạy tới ngồi xuống ngay cạnh Xuân Trường, khoác lấy tay anh ấy tỏ vẻ tình cảm.
-Sao cô lại ở đây nữa vậy?
Xuân Trường nhìn thấy cô nàng thì càng thêm bực bội hơn, gạt tay cô ta ra.
-Anh đừng khó tính mà. Khó chịu nhiều là sẽ có nết nhăn đấy.
Tuyết Như vẫn không chịu buông tha cho Xuân Trường, đưa tay lên béo má anh chàng khiến anh ấy tức không nói nên lời.
-Công Phượng, cậu cầm lấy cái túi giữ ấm này đi.
Thấy Công Phượng buồn khi chứng kiến hình ảnh của cặp đôi kia thì Tiến Dũng vội vàng lấy lại sự chú ý của cậu ấy.
-Cái này?
Công Phượng cầm túi giữ ấm trên tay, bối rối.
-Cái này ấm lắm đấy. Trời đang lạnh lên nhiều, cậu phải giữ gìn sức khỏe đó.
Tiến Dũng nhẹ nhàng chỉnh sửa lại chiếc khăn quàng cổ cho Công Phượng, xoa đầu cậu ấy đầy ấm áp.
-Nhìn hai người cứ như một đôi ý nhỉ?
Tuyết Như một tay khoác lấy tay Xuân Trường, quay sang nói.
-Không...
-Không phải là một đôi đâu. Là em đang theo đuổi Công Phượng đấy.
Công Phượng chưa kịp nói gì thì Tiến Dũng đã lên tiếng, đưa tay nắm chặt lấy tay cậu ấy rồi cười ngây ngô.
-Gì chứ? Em theo đuổi Công Phượng sao? Thú vị ghê đó.
Trong khi Tuyết Như vẫn tiếp tục tò mò về chuyện tình cảm của Tiến Dũng thì Xuân Trường lại đang cố gắng che giấu nỗi buồn của mình, chỉ dám ngước lên nhìn Công Phượng với ánh mắt bất lực.
-Có gì thú vị đâu ạ?
Tiến Dũng không hiểu ý Tuyết Như muốn nói.
-Thì hai đứa đều là con trai mà lại yêu nhau, như vậy không phải rất thú vị sao? Chị cũng hay đọc sách đam mỹ lắm nên hai đứa đừng có ngại gì cả nha. Hay là hai đứa cho chị xin một tấm hình đi. Chị sẽ đăng lên FB, chắc nhiều like lắm đây.
-Đủ rồi. Cô đi theo tôi, mau lên.
Xuân Trường không thể chịu được cái cách nói chuyện của Tuyết Như thêm một giây nào nữa, đứng dậy kéo cô ta đi.
-Ơ, ơ...
Tuyết Như cầm túi xách lên, đi theo Xuân Trường. Trong khi đó thì Tiến Dũng ở lại cùng Công Phượng tiếp.
-Anh Trường có cô bạn gái vui quá nhỉ?
Tiến Dũng cũng cảm thấy bối rối trước hành động của Tuyết Như, đỏ hết cả mặt lên.
-Kệ chị ấy đi. Tụi mình lên lớp nhanh không muộn rồi.
Công Phượng mệt mỏi cầm cặp sách đi lên lớp, Tiến Dũng cũng đi theo.
-Nè, cẩn thận.
Cả hai đi ngang qua sân bóng đá thì bất ngờ quả bóng từ phía xa bay thẳng về phía Công Phượng khiến cậu ấy không thể phản ứng được, chỉ biết nhắm mắt lại chịu đựng.
"Bốp"
Không như Công Phượng nghĩ, Tiến Dũng đã nhanh chóng tiến lên phía trước để đỡ toàn bộ quả bóng cho Công Phượng.
-Nè, cậu có sao không? Có đau không vậy?
Công Phượng vội vàng xoa vào vết thương đầu cho Tiến Dũng, lo lắng nói.
-Mình không sai. Chỉ cần Công Phượng không bị đau là được.
Tiến Dũng xoa xoa vết thương, mỉm cười nhìn Công Phượng.

Cho em thương anh nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ