Chapter 1

1.8K 124 10
                                    

Sabrina's POV

Kanina pa niya gustong batukan si Lucas na kung makatawa ay ang landi landi, baklang bakla. Sana di na lang niya sinabi ang nangyari sa kanya kanina.

"Oh god I kennot believe it. Tapos?" He ask kaya napa irap siya.

"Yun nga akala ko para sa akin ang bulaklak pero bwesit na cole yun idadaan lang pala sakin patungo sayo. Kalahi mo pala ang gagong yun." Inis na sabi niya At humalakhak na naman ito.

She sighed bago tumitig kay Lucas. Ang gwapo talaga nang baklang to. Very glamour and neat. Almost all the student population admire him, ma pa babae, lalaki , bakla o tomboy gusto si Lucas. Maybe because he always smile to everyone, mapagpanggap ang baklita nakakainis.

"Oa sa reaksiyon te. Sayang saya ah." She said at agad itong tumingin sa kanya bago siya inakbayan at niyakap kalaunan. Halos mapapikit siya sa lakas nang tibok nang puso niya.

"Tampo agad ang bruha. Wag ka nga, alam mo namang yun lang ang nga kasiyahan ko. Tas diko lang inexpect na laladlad si cole, geez ang ganda ko talaga." Maarti nitong sabi kaya napairap siya.

"Ewan ko sayo." She said bago tatanggalin na sana ang pagkakayakap nito nang humigpit ang yakap nito sa kanya. "Lucas ano ba." She said pero ngumisi lang ito.

"Baby wag ka na magselos. Wala akong paki sa kanila. Ikaw lang, ikaw lang ang importante sa akin." Malambing nitong sabi kaya napatingin siya sa paligid at inis na kinurot ito na ikinangiwi nito. "Aray bakla ang sakit nun." Bulong nito. Na kung titingnan sa malayo ay parang naglalambingan lang sila.

"Peste ka, umataki na naman yang pagka abnoy mo." She said bago yumakap dito at inihilig ang ulo sa may dibdib nito. "Nakakainis ka talaga bakla."

This is what they do best. Pretend pag lumuluwang ang turnelyo sa utak ni Lucas. He loves to confused people around or just plain to do a move so that people won't have an idea about his true self. At ito naman siyang tanga willing na maging partner incrime pumapayag sa mga ganitong paandar ni Lucas.

Bumitiw ito sa kanya bago siya tiningnan sa mata. "Handa ka na baby?" Malambing nitong sabi na kailangan niya laging sabihan ang sarili na wag padadala dahil masasaktan lang siya.

Ngumiti siya bago tumango. They gonna do it again. She look around and saw cole looking at them or looking at lucas? Hays ewan.

Lucas walk few steps away from her bago tumango sa kanya. She smile bago itinaas ang dalawang kamay sa ere bago pumalakpak nang tatlong beses, she then stomp her right feet three times bago pumurma nang puso gamit ang kamay.

"LUCAS MONTERO." Sigaw niya making the other student look at them.

"Yes baby." Lucas said habang ang laki nang ngiti sa kanya at may hawak itong cellphone at vinivideohan siya.

"Mahal kita, wagas." She said bago siya ngumiti.

"Aww mahal din kita baby." He said kaya napatawa siya kasi may mga nag aww talaga na mga estudyante.

She ran towards him bago siya pakargang yumakap dito.

"Ang galing galing mo talaga sab. Mukha kang baliw kanina." Bulong nito habang nakaakap na karga siya.

Inis na sinabunutan niya ito.

"Peste kang bakla ka, may bayad yun. Burger bakla burger." She said kaya tumawa ito at tumango.

"What will I do to hide my identity without you Sabrina?" Boses bakla nitong bulong sa kanya kaya napabuntong hininga nalang siya.

-----------####----------
Gabriel143

I'm Inlove With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon