Sabrina's POV
Agad silang nagkatinginan ni Lucas pagkatapos nang balita. Nag aalala ang mukha nito kaya napahinga siya nang malalim.
"Asan naba ang pag kain gutom na ako." Kaswal niyang sabi.
"Beshy."
Ngumiti siya kay Lucas at mas lalong bumukas ang awa sa itsura nito. Tsk she don't need that.
"Pagkatapos nito punta tayong NSO." She said kaya napabuntong hininga si Lucas bago may tinawagan.
Base sa nadidinig niya ay ang opisina mismo nang NSO ang tinawagan nito. She also hear how lucas ask them to check if her marriage to Luke is True.
"Beshy." Lucas said pagkatapos nang tawag. "It's legit. Kasal ka kay kuya. Totoo ang kasal ninyo." Sabi nito kaya tumango siya. "Galit ka ba?"
"Pag nagalit ba ako may mangyayari ba?" She ask bago ininom ang tubig. "Pagod na akong magalit baks. Kaya bahala na, kung ano man ang gusto nang kuya mo bahala na siya. You can ask him to send me an annulment papers kung magpapakasal siya iba. Ayaw ko na."
Tumingala siya nang mangilid ang luha niya. Putangina naman bat ba napaka emosyonal niya ngayon? Right buntis nga pala siya.
"Don't say that." Lucas said pero ngumiti lang siya dito.
Pagod na siyang umintindi.
----------
Luke's POV"What the fck?" Agad na bulalas niya nang makita ang nasa balita.
He immediately stand up tinungo ang opisina nang boss niya. "What the fck is that?" Galit niyang tanong pero ngumisi lang ito.
"What?"
"Dammit that fcking news? Me and Vanessa are getting married? Fck no way." Singhal niya.
"Oh yes you are." Nang iinis nitong sabi kaya sinamaan niya ito nang tingin. "Remember Luke I am the boss here. What I say will happen. I rule everything."
"I am married you asshle."
"For now. But I already sent an annulment papers to your wife."
"You son of a btch." He said bago ito sinugod at sinuntok. "I'm gonna fcking kill you." He said pero itinulak siya nito bago ito prenteng umupo sa upuan nito.
"Nah your life will not gonna be this messy if your parents didn't do crazy stuff right? And since you're their mighty son you take the consequences. And this is the consequences Luke. So Deal with it. Now leave." Sabi nito kaya napakuyom ang kamao niya.
Galit na tumalikod siya bago dumeretso sa kwartong nakalaan sa kanya.
Dammit. Galing na Singhal niya bago walang habas na pinagsusuntok ang pader. "God baby I'm sorry." He said bago tila nauupos na napaupo sa sahig.
His life is a mess. Nakadespalko ang mga magulang niya nang malaking pera sa kumpanyang pinagtatrabahuan niya bilang modelo. At ngayon ay tila siya aso na hawak nang mga ito sa leeg. Ayaw naman niyang sabihin nang mga to ang problema nila kay Sabrina dahil ayaw niyang mag isa ang asawa niya sa pinas kaya nakipag kasundo siya. He will work his ass hard para mabayaran ang perang naiwala nang magulang niya kapalit nang ang kumpanya ang mamamalakad nang buhay niya. They get his phone, nor any gadget ay wala siya. May mga bodyguards din siya para di siya makatakas at pati passport niya ay kinuha sa kanya.
And now this? He is worried about his wife. God kung kailan nahanap na niya ang kaligayahan niya tsaka naman ito nangyari. Alam niyang galit na galit na ito sa kanya. Sino ba ang hindi? Eh wala man lang siyang paramdam dito. God he misses her.
"I'm sorry baby. I promise to do everything para makauwi sayo."
---------#####---------
Gabriel143