Chapter 4

1.4K 140 27
                                    

Sabrina's POV

Kanina pa siya tawang tawa habang nakatingin kay Lucas na kuntodo simangot at ngiwi habang kumakain nang manggang hilaw na isinawsaw niya sa bagoong.

"Yuck sab." He said bago umakmang masusuka kaya agad niyang tinakpan ang bibig nito at nang tingnan siya nito nang masama ay doon lang napahalakhak with gulong pa sa telang inilagay nila sa may damuhan.

He surely grant her wish na mag picnic at maging boyfriend niya for today. Both of them are wearing a couple shirt even saying I'm taken by him sa kanya at her naman dito. Binili pa talaga ni Lucas yun para daw perfect ang ganap nila today. And she couldn't be happier.

"Peste ang baho na nga ang sama pa nang lasa." Angal nito kaya napanguso siya bago humiga nang nakadipa at tiningnan ito.

"Ang arte mo. Ang sarap kaya nun. Kiss nga." She playfully said.

Umirap ito bago tumabi nang higa sa kanya at ang lintik ito pa talaga ang umunan sa braso niya bago siya niyakap sa bewang.

"Jusko sabrina wag ko kung hinahamon ha. Baka patulan kita kahit pa amoy bagoong hininga nating dalawa." He said bago nag sumiksik sa kanya. "Ang bango nang kili kili mo baby." He said at sa gulat niya ay ikiniskis nito ang ilong sa may kili kili niya.

"What the hell." She said bago dali dali itinulak ito. Peste nakakahiya at nakakakiliti. "Ewww." She said pero ngumisi lang ito bago naupo at kuha nang cellphone nito.

"Selfie tayo baby come on." He said kaya umupo din siya at akala niya aakbayan siya pero sabay pa silang nag finger heart pose sa kamera kaya tiningnan niya ito nang masama. "Opsss hahaha sorry. Lika dito ka umupo sa harap ko tas akap kita sa likuran mo." He said bago siya hinila paupo sa harap nito habang nakaakap naman ito sa kanya. "1.2.3 love you baby." He whispered kaya napalingon siya dito.

At kasabay nang pag click sa camera nito ay ang paglapat nang labi niya sa labi nito. She was about to pull out when he hold her nape at mas nilaliman ang paghalik sa labi niya that cause her to close her eyes and moan.

He kissed her with so much hunger at agad niya iyong tinugon sa kaparehang intensidad. When they let go to gasp some air ay isinandal nito ang noo sa kanya.

"Damn ang sarap nang labi mo sabrina." He said bago hinawakan ang pisngi niya at hinalikan ang labi niya na may kasama pang pag sipsip at pagkagat sa pang ibabang labi. And for goodness sake she was fcking turn on.

Tutugon na sana siya nang bumitaw ito at tinitigan ang mukha niya. "Bakla ako Sab." He said sasagot na sana siya nang magsalita ito ulit. "Pero shet lungs diko mapigilan ang sarili kong halikan ka. Do you feel it?" He ask.

She licked her lips at kita niya ang pag daan nang pagnanasa sa mga mata nito. "Ang alin?"

"Nagigising ang pagiging shokoy ko sa mga halik mo. Gosh hindi pwede sab. Serena ako, ayaw kong maging shokoy." He said kaya napatawa siya dahil ang cute nitong mamroblema.

"Lucas." Tawag niya kaya napatingin ito sa kanya. "I am so turn on right now." She said na ikinasinghap nito.

Hindi niya alam kung anong klaseng bagoong ang kinain niya pero shet lungs ha tila siya adik na subrang high. All she could think is to kiss him and more.

"Sab." Nagmamakaawa nitong sabi.

Ngumisi siya bago inilapit ang mukha dito. "One last wish." She said.

"What?"

"Lets make out."

-----------####----------
Gabriel143

I'm Inlove With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon