Chapter 8

1.6K 146 22
                                    

Sabrina's POV

"Ano ba." Asik niya bago inis na tiningnan si Lucas. Bigla nalang kasi nitong kinuha ang kamay niya at kinagat ang hintuturo niya.

"Dimo ako pinapansin Sab." Nakanguso nitong sabi kaya napatawa siya at yumakap dito.

"Sorry po. Ang ganda kasi talaga nang paligid eh. Naaamaze ako." She said which is true.

Nasa maldives sila ngayon courtesy of Lucas. Dahil sem break nila ay napagpasyahan nitong magbakasyon silang dalawa which they only did this year na magkasama. Dati naman ay umaalis ito patungong amerika at dinadalhan lang siya nang mga regalo pag balik.

Umiling ito bago siya niyakap mula sa likuran. "Are you happy being with me Sabrina?" Masuyo nitong tanong kaya nilingon niya ito.

Her eyes landed to his lips dahil isang dangkal lang ang layo nun sa kanya bago sumagot. "Oo naman."

She was about to say something nang sakupin nito ang labi niya at iharap siya nito nang tuluyan. He then carry her at umupo ito sa isa sa mga sofa at pabukaka siyang kinandong.

Damn he really knows how to kiss her. At nung bumaba ang halik nito sa may panga at leeg niya ay di niya napigilan ang sariling sabunutan ito.

"Baby we should really stop." Hingal nitong sabi bago mahigpit na yumakap sa kanya.

Ramdam niya ang lakas ng tibok nang puso nito na alam niyang nasasalamin din sa kanya.

"Lucas."

"Hmm?" He answered bago hinila ang pang ibabang katawan niya at agad siyang napasinghap nang maramdaman ang naninigas nitong pagkalalaki.

"Damn." Sabi niya.

"Yes damn sab." He said bago siya tiningnan sa mata. "You are a big torture sab, at diko alam kung hanggang saan ko kayang magpigil." Bulong nito sa paos na boses.

Napakagat siya nang labi lalo na at ramdam na ramdam niya ang pag iinit sa katawan dahil sa sinabi nito. "di wag kang magpigil."

"SABRINA." Gulat nitong sabi kaya napangiti siya.

At hindi niya alam kung anong nangyari sa kanya pero isa lang ang gusto niya, at yun ay maramdaman si Lucas. And without hesitation she hump her body on top of him na parehong nagpa ungol sa kanilang dalawa.

"Oh fck." Lucas moan bago nito hinawakan ang mukha niya at siniil siya nang halik.

Mainit ang mga halik nito na sinagot niya nang parehong intensedad. She response in his kisses with so much hunger at mas lalong umindayog sa ibabaw nito. At kahit may mga suot pa sila ay ramdam niya ang singaw nang init sa katawan ni Lucas.

When his kisses goes down in her neck ay tumingala siya para mabigyang laya ito sa ginagawa. He remove her shirt and bra bago nito may pagmamadaling nilaro at sinipsip ang dibdib niya.

Sa subrang pagkadarang niya sa sensasyong hatid nito ay hindi na niya namalayan ang pag buhat nito sa kanya at ang pag alis nang mga saplot niya.

Inside their cabin ay walang sawa nitong hinalikan at tinikman ang katawan niya lalong lalo na ang pagkababae niya bago ito naghubad at pumwesto sa gitnang hita niya.

"You can still stop me baby." Bulong nito kaya napaayos siya ng tingin.

Ang gwapo gwapo nitong tingnan habang hubad barong nakaluhod sa may gitna niya. His face is full of lust pero kitang kita niya ang masuyong tingin nang mga mata nito sa kanya. As if he truly cares.

Huminga siya nang malalim bago sumagot.

"Take me Lucas. Owned me. Make me yours right now."

----------####-----------

Gabriel143

I'm Inlove With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon