Chapter 3

1.4K 140 33
                                    

Sabrina's POV

Hindi niya alam kung panaginip lang ba pero tila may dumampi sa labi niya, but when she look at Lucas ng imulat niya ang mga mata ay nakita niyang nakapikit din ito at tulog. Alas kwatro na nang umaga at talagang sinamahan siya nitong abangan ang birthday niya.

She smile bago pinakititigan ito. Minsan naiisip niya ang unfair nang mundo, sa dami nang lalaki sa mundo bat sa bestfriend pa niya na bakla siya nahulog. God ang hirap kaya.

"Alam mo baks pwede mo namang picturan ako para May remembrance ka, kanina ka pa nakakatitig ah. May problema?" He said na ikinagulat niya at nang mag mulat ito nang mata ay napatitig siya dito bago namumulang umiwas nang tingin.

"Sab." He called kaya lumingon siya dito. He smile and shet lungs ang gwapo ng bakla peste.

"B-bakit?"

"Happy Birthday."he said before he lean over and kiss her forehead. "At dahil birthday mo Magiging alipin mo ako today kahit mas mukha kang alipin sa ating dalawa." He said kaya hinampas niya ito.

"Napaka laitera mo." She said habang nakanguso na ikinatawa nito.

"Sorry na." He said bago siya hinila at niyakap. "Sige na ikaw ang boss today. Other than that I will give you one wish, and if kaya ko tutuparin ko. SaN ka pa, alipin mo na nga ako today magiging fairy godmother mo pa ako ha." He said kaya napangisi siya.

"Sure yan?" She ask at tumango naman ito.

"Ay sandali ito pala." He said bago may kinuha sa bulsa nang roba nito na kulay pink. It was a rectangular box at nang buksan nito iyon ay napasinghap siya nang makita ang isang kwentas doon. "Ito regalo ko." He said at bago paman siya makapagsalita ay isinuot na nito sa kanya ang kwentas. "Ayan bagay." He said.

Napakurap siya nang umayos ito nang upo. She bit her lips bago yumakap dito. Alam niyang mayaman ito pero shet lungs talaga iniispoil siya nito ng subra. Well only this four months mas naging maalaga at malambing ito. Plus that pretending thing also happen recently, dati kahit nagyayakapan sila eh never naman itong naging ganito ka lambing sa kanya. But now hays lunod na lunod na siya sa kumunoy.

"Salamat Baks." Sabi niya bago ito hinalikan sa pisngi na ikinangiti nito.

"So whats your plan for your birthday?" He ask kaya napaisip siya.

"Picnic tayo." She said at agad itong tumango bago tumingin sa suot nila.

"Ahmm you should get dressed bakla, tas uuwi din ako para magbihis. I'll just come back here after an hour ok?" Sabi nito kaya tumango siya at ngumiti. Nang bumaba siya nang kotse nito ay bumaba din ito.

"Ahm Lucas alam ko na ang wish ko." She ask kahit ang lakas nang kabog nang puso niya. Its now or never.

Tumaas ang kilay nito at hinihintay ang sasabihin niya.

Huminga siya nang malalim bago nagsalita. "Can you be my boyfriend today? Alam kong nakakasuka pero gusto kung maging totoong mag jowa tayo kahit ngayon araw lang. And please don't ask why. Just grant my wish dahil yun lang ang hiling ko." She said.

Napakurap ito bago napakunot noo tsaka ngumisi. "I have lots of questions in my mind dahil sa wish mo but as what I said kung kaya ko tutuparin ko. But promise me that this will not cause any damage in our friendship. I don't wanna lose you Sab." He said kaya tumango siya.

He smile bago naglakad palapit sa kanya at nang isang hakbang nalang ang layo sa kanya ay tumigil ito bago siya niyuko.

"Well baby, wish granted." He said at bago paman siya makahuma ay lumapat na ang labi nito sa labi niya. And when he let go ay tila di pa ito nakontento at idinampi ulit ang labi sa kanya. "Damn bat dimo sinabi na ang sarap mong halikan ha?" Pagtataray nito kaya from gulat ay napatawa siya.

"Ang hokage mo bakla peste." Sabi niya bago umirap. Parang gusto niyang sumuka, hindi sa pandidiri kundi sa lakas nang kabog nang puso niya na parang gustong lumabas sa katawan niya.

"Don't call me gay today Baby. Remember boyfriend mo ako." He said at boses lalaki talaga kaya napatanga siya na ikinangisi nito. "Damn I guess im gonna enjoy this day." He said bago siya niyakap. "Bihis kana, baho mo na eh." He said kaya nakurot niya ito at napahalakhak naman ito sa kanya.

"Kainis ka."

He let go of her bago siya hinawakan sa mukha. "Tsk oily nang mukha mo babe, mag hilamus ka ha? Buti nalang wala kang muta kundi yuck yun. Anyway wag kang magpaganda ha? At wag kang mag suot nang sexy dahil ayaw kong mainggit." He said bago siya kinurot sa pisngi kaya napangiwi siya. "Love you baby. Happy birthday."

Before she could react at dumampi ulit ang labi nito sa kanya bago siya binitawan at natatawang bumalik ito sa kotse nito.

"Uso huminga baby, wag pahalatang inlove na inlove sa akin. Nakakaboost nang ego." He said bago siya kinindatan at tuluyang umalis.

Peste Lucasssss
---------####-----------
Gabriel143

I'm Inlove With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon