Chapter 9

1.6K 144 41
                                    

Luke's POV

Napangiti siya nang mas humigpit ang yakap ni Sab sa kanya. Damn they really did it, and he fcking wants more. If only he was not sore he will surely take her all the night.

Napatingin siya sa phone niya nang mag ring iyon. Dahan dahan siyang umalis sa kama para di magising ang dalaga. He then grab his phone and went outside the bedroom. Who cares if his naked, eh sila lang naman dalawa ni Sabrina ang andito.

"Hello?"

"Kuya I'm back."

Agad siyang napangiti nang madinig ang masayang boses nang kapatid. "I see that. Asan ka?"

"Bahay na. Nasaan kayo ni Sab?"

Huminga siya nang malalim bago sumagot. "Maldives."

"Oh wow kaw na mayaman." Sabi nito kaya napangiti siya. "Thanks for taking care of sabby kuya. But since I'm back. Ako nang bahala sa bestfriend ko." Sabi nito kaya napakuyom ang kamao niya.

"Lucas." He whispered bago huminga nang malalim.

"What you did really means alot kuya. Dont worry, this time I'll introduce you to sabrina as my twin brother. No more hiding"

"Lucas." Napatingin siya sa likuran niya nang may tumawag sa kanya. And there he saw sabrina na mukhang kagigising lang at may akap akap na kumot pantabon sa hubad nitong katawan.

"Ill call you later." Sabi niya sa kausap.

"Kuya Luke." He turn his phone off bago lumapit kay sabrina.

"Hi baby." He said bago hinalikan ang labi nito. "Bat ka tumayo? Ok ka lang? Aren't you sore or something?" He said bago ito niyakap.

"Oa...ok lang ako ano kaba. Pero karga mo mga ako patungong banyo. Ang sakit lumakad." She said kaya napatawa siya at kinarga ito at dinala sa banyo.

When sabrina is taking a bath ay napaupo siya sa kama At iniisip ang sitwasyon niya. Damn.

Yes he is not Lucas, infact he is his twin brother Luke. He's Luke Montero, the Luke Montero na hindi man sa pagmamayabang ay tanyag na modelo sa ibang bansa. He was on 8 months vacation at pinakisuyuan siya nang kakambal na mag panggap na ito habang nag iintern ito sa tanyag na fashion designer sa America.

At first it was ok dahil ginagawa naman nila ito dati, and nope he is NOT gay.

But when he meet Sabrina, call it crazy but he really fall. Di man ito sing ganda nang ibang babaeng nakilala at nakasama niya pero naakit siya sa taglay nitong simpleng ganda. And now he is scared.

How can he face her once malaman nito ang katotohanan? He can't let go of her, ngayon pa kung kailan may nangyari na sa kanila. No way.

"Lucas ok ka lang?" Napaangat siya nang tingin at nakitang nakatayo na pala sa harap niya si sabrina, naka roba lang ito.

He smile before pulling her close to him bago yumakap sa bewang nito.

"Maligo ka kaya." She said.

"Why? Do I smell bad already?" He ask bago tumingala dito.

"Di naman pero kasi kanina ka pa hubad. Bet na bet lang na ibalandra ang katawan ganern?" She said kaya napatawa siya at kinandong ito.

"Akala ko dimo mapapansin baby." He said bago tinitigan ang mga mata nito. "Mahal kita sabrina."

Ngumiti ito bago humilig sa kanyang balikat.

"Diko alam kung pagmamahal na pang kaibigan ba yan o level up na nang konte pero mahal din kita Lucas." She said kaya napabuntong hininga siya bago ito hinalikan sa noo.

"Baks."

"Hmmm."

"Di na masakit." Sabi nito kaya tumingin siya dito. At tinaasan ito nang kilay. "Baka pwedeng round two naman." She said at napahalakhak siya bago ito hinawakan sa mukha.

"Nakakagigil ka baby. Round two it is." He said before claiming her mouth into a passionate kiss.

And inside the cabin room, he make love to her. Again and again.

-----------####----------
Awww namiss ko ang maglagay nang twist. Hahahahahaha

Gabriel143

I'm Inlove With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon