Chapter 18

1.2K 134 33
                                    

Sabrina's POV

Agad siyang napangiti nang makita si Lucas na patakbong tumatakbo patungo sa kanya sa labas nang airport. After Luke learned about her pregnancy ay agad na lumipad sa america ang buong barber maliban sa kanya dahil di siya pinayagan nang doctor niya dahil dilikado nadaw sa kalagayan niya.

And after two weeks of being alone sa Montero mansion well may mga kasama naman siyang mga maid at guards ay finally uuwi na si Lucas. Habang di naman niya alam kung kailan uuwi ang mga byenan niya at kung ano ang nangyari sa pag punta nang mga ito sa was

A smile appear on her nang maalala kung paano umiyak ang asawa nang malaman nitong buntis siya. And kahit di na naman ito tumatawag ay lagi naman siyang updated nang makeup artist nito na naging kaibigan niya na rin dahil isa din iyong pilipino.

"Baklaaa." Masaya niyang sabi.

"Gosh I misss you." Lucas said habang mahigpit na mahigpit siyang niyakap. She felt him kissed her hair tsaka siya niyakap ulit. "Kamusta ang mga babies ha? Pinapahirapan ka ba?" Tanong nito.

Ngumiti siya bago umiling tsaka kumalas dito. "Di naman pero namiss kita bakla. Mas lalo kang pumuti dun ah. Pasalubong ko?"

Lucas stared at her kaya ngumiti siya dito at hinalikan ito sa pisngi. "Uwi na tayo?"

Tumango ito bago bumuntong hininga at inalalayan siya. Isang maleta lang ang dala nito ang naghuhumiyaw na pink na pink na hello kitty.

When they sit down inside the car ay agad itong yumakap sa bewang niya na hinayaan niya lang. She look at him and smile bago humilig sa balikat nito at pumikit.

Hindi naman siya Inaantok pero nang simulang haplusin nito ang tiyan niya ay tila siya hinihila nang antok at di na niya namalayang nakatulog na siya.

When she wake up ay nasa kwarto na siya nang asawa sa mansion nang mga Montero at mag isa nalang siya. So she goes out at magtatanong sana sa maid nang may maamoy siyang mabango. Kaya dumeretso siya sa kusina and saw him cooking while wearing a pink apron.

She miss him. She missed his presence so bad.

"Hey kanina ka pa?" He ask nang lumingon ito at makita siya. Lumapit ito sa kanya and kissed her forehead like he always do bago siya inalalayan sa pag upo. "I'm still cooking, gutom ka naba? Gusto mo bang kumain nang snack? O uminom nang gatas?" Sunod sunod na tanong nito kaya napangiti siya lalo bago umiling.

"Hindi ok lang makakapag intay naman ako." Sabi niya kaya tumango ito at tinitigan siya sandali bago ito tumalikod.

Habang nakatitig dito ay di niya napigilan ang pag iyak. Gulat na napatingin ito sa kanya nang madinig nito ang hikbi niya.

"What the? Bat ka umiiyak? May masakit ba sayo? Sht lets go to the hospital." Natataranta nitong sabi kaya mas napaiyak siya lalo.

"I miss you." She said bago yumakap dito nang mahigpit. "Subrang na miss kita Luke." Sabi niya na sinagot nito nang mahigpit na yakap.

"H-how did you know?"

Tumingala siya at napanguso nang makitang nangilid ang luha nito.

"Ako pa ba talaga ang lolokohin niyo? I know you both so well now baby. Ngiti mo pa lang alam ko na. Isa pa magpapalit na nga lang kayo ulit nang katauhan pati perfume niyo palitan niyo rin. Nung niyakap mo ako dun ko nakumpirmang ikaw si Luke at hindi si Lucas." She said na ikinangiti nito bago siya hinalikan sa noo.

"God I love you so much baby."

"Mahal din kita pero kiss mo muna ako. Letse ka halik na halik na ako sayo kanina sa kotse kala mo." She said na ikinatawa nito.

Mag rereklamo ulit sana siya nang bigla nitong sinakop ang labi niya and kissed her like his life depends on it.

She got lots of questions that needed an answer but for now, ito muna. Sila munang dalawa nang asawa niya.

---------####---------
Gabriel143

I'm Inlove With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon