Luke's POV
Bumuntong hininga siya bago niyakap nang mahigpit ang hubad na katawan nang asawa. Katatapos lang nang paglalaro nila nang apoy at gusto niya pang umisa pero nakatulog na ito. Kahit buntis na buntis ito ay di iyon nakapigil para iparamdam nila sa isat isa kung gaano nila kamiss ang magkasama.
Though before they did it ay tinawagan niya muna ang Doctor nito dahil mahirap na baka makasama sa asawa niya at sa anak nila ang gagawin nilang mag asawa.
He was fcking happy when he learned that sabrina is pregnant. A total surprise indeed. He ask his parents and brother kung ano ang kasiraan nang anak nila ni sab pero parehong walang matitinung sagot ang mga ito kaya excited nadin siya na masamahan ito sa check up nito sa susunod na araw.
And for him? He is free, yes he's fcking free well not totally but Lucas pretend as him sa america para makauna siya nang uwi dito sa pinas at masamahan ang asawa. At makakauwi lang ang kapatid at magulang niya pag natapos na ang kasong isinampa niya sa kumpanyang pinagtatrabahuan at nanloko sa magulang niya. He got all the evidence na magdidiin sa mga ito, kaya ito siya ngayon nakauwi na sa wakas.
He stare at his wife bago ngumiti at umupo sabay haplos sa tiyan nito.
"Hello baby naalog kaba ni daddy kanina? Sorry ah, namiss ko lang kasi si mommy eh."
---------
Sabrina's POVNagising siya dahil sa nagsasalita sa gilid niya. At nang imulat niya ang mata ay mukha agad ni Luke ang nakita niya, nakaupo ito habang tila binubulungan ang tiyan niya at hinihimas iyon.
Hindi siya nagsalita para di ito madisturbo pero nagpakabusog ang mga mata niya sa pagtitig dito.
Her heart wanna swell so bad with so much happiness nang mayakap ito sa airport. Nakauwi na ang asawa niya, at wala nang mas sasaya pa sa kanya nang iparamdam nito ang pagmamahal sa kanya.
While making love ay makailang ulit itong nag a I love you sa kanya. Maingat din ito pero shet lang na virgin ata siya ulit dahil nang pagpasok nang asawa niya sa kanya ay medyo masakit pero kalaunan ay subrang sarap naman.
"I will bath You everyday, I am willing to have sleepless nights with you my angel. You and mommy will be daddy's life. I'm sorry if I came late but rest assured daddy will not leave you and mommy anymore. Daddy will stay for good now."
Napasinghap siya sa nadinig kaya napatingin ito sa kanya.
"Baby." He said bago ito lumapit sa kanya at halikan ang labi niya. "Did I wake you up?" He ask kaya umiling siya.
Hinaplos niya ang mukha nito. "Dika natulog?" Tanong niya at umiling ito bago yumuko at halikan ang noo niya. "Bakit?"
"I wanna watch you sleep. Ngayon pa lang kasi nagsisink in sa akin na magkasama na tayo. Na di lang to panaginip lang, na andito kana talaga sa tabi ko." Sabi nito bago siya niyakap. "I so fcking love you sabrina." He said while looking on her eyes.
Huminga siya nang malalim dahil tila nalulunod siya sa intensidad na nakapaloob sa salitang binitiwan nito at sa emosyong nababakas sa mga mata nang asawa.
"Ok na ang lahat, tapos na ang paghihirap natin. At wala na akong balak na iwan ka ulit. Thank you baby for being patient towards me, and I'm sorry kung wala ako sa mga panahong naglilihi ka. Promise di na ako aalis nang dika kasama. Forever na to." Sabi nito habang nakatitig sa kanya.
Agad siyang napaluha sa sinabi nito. And before he could say something ay inunahan na niya ang asawa.
"Marry me again Luke Montero." She said na nagpagulat dito. Napangiti siya bago hinaplos ang mukha nang asawa. "Mahal na mahal kita baby."
------------####-------
Gabriel143