Sabrina's POV
Agad siyang napatingin sa bestfriend niya nang makita ang kakambal nitong Nakasimangot na naglalakad patungo sa kanila.
"Bakla bat andito yan?" She asked.
Lucas laugh bago siya niyakap. "Beshy sinabi ko na kay kuya kung asan tayo. Jusko mahirap nang mabugbog noh. Tsaka ok na kayo diba? Nag usap na kayo?"
Huminga siya nang malalim at bago paman siya makapagsalita ay may humila na sa kanya at agad na sinakop ang mga labi niya. When he let go ay isinandal nito ang noo sa kanya kaya napangiti siya.
"Damn it baby next time kung mag tatampo ka wag kang lakwatsera. Paano kung naaksidente ang sinasakyan mo ha? Dammit if you're mad at me just hide inside the house but don't ever escape like this again." Nakasimangot na sabi nang asawa niya bago siya kintalan nang halik sa noo, ilong at labi. "I miss you." Mahinang bulong nito bago siya niyakap.
"Yuck."
Agad siyang humiwalay kay Luke at sinamaan nang tingin ang nag side comment na kakambal nito. Bago paman siya magsalita ay isang malakas na pitik sa noo ang nakuha ni Lucas mula sa asawa niya na ikina aray nang bakla.
"Oh gosh my precious forehead." Oa nitong sabi bago sila tiningnan nang masama. "Bagay nga kayo, mga masasamang tao."oa nitong sabi kaya napangisi siya lalo na nang makitang maiyak iyak ito.
Umalis siya sa pagkakayap nang asawa bago tumabi ulit kay Lucas at Malambing na yumakap dito. "Sorry na baks. Gusto mo kiss ko para mawala ang sakit sa noo mo?" She ask at agad siyang napahawak sa lamesa nang itulak siya agad nang bakla.
"Beshy yuck."
"What the heck, no fcking way baby."
Sabay na reklamo nang dalawa kaya napatawa siya. Oh god seeing them together now put more sense in her. How could she not notice how Gay Lucas is? Yes they look alike Really alike even the hair is the same but their aura is different.
Lucas is such a jolly gayguy, laging pacute at pag sila ang magkasama ay ladlad na ladlad ito. And he will surely cursed her if she will kiss him nor ask if they could makeout.
While Luke is fcking hot. Even if he pretended gay ay mas timid ito. Geez he is quiet back then para siguro hindi niya mahalata ang pagiging lalaki nito. They're sooo opposite from each other, but the heck she failed to notice it.
Yes she had a crush on Lucas but now she realize she fall for Luke the moment she saw him. Ramdam niya ang pag iiba ng bestfriend niya pero di man lang sa nagtaka. And dammit he is sweet and caring in a manly way, which is so different on how Lucas show his sweetness towards her. And those damn kisses. Fck her Luke kissed her like a hungry male, peste nakakabobo ang landi myghad.
Napakurap siya nang may dumamping labi sa labi niya. And when she look up she saw her husband lookingat her with so much love and adoration in his eyes.
"Mahal kita." Biglang sabi niya nagpakurap dito. She smiled bago yumakap sa bewang nito. "Mahal na mahal kita asawa ko."
When she look at her bestfriend ay Nakangiti ito sa kanila kaya kumalas siya asawa at humalik sa noo ni Lucas. "Thank you beshy." She whispered bago tumayo at lumapit sa asawa na agad umakbay sa kanya.
"You ok now?" Luke ask kaya tumango siya. "I love you. I love you sabrina."
"Mahabagin enough already, walang mga kunsiderasyon. Hala mag hotel na kayo at magparami. I want babies na. Go kuya buntisin mo na ang bestfriend ko. Jusko nang iinggit pa ang mga to eh."
She laugh at bago paman siya makapagsalita ay napasigaw na siya nang bigla siyang kinarga nang asawa.
"Granted brother."
--------####----------Gabriel143