chương 14:

198 22 0
                                    

Edward.

Tôi bắt đầu cảm thấy bất an khi lái xe dọc theo con đường vắng vẻ dẫn vào trung tâm thị trấn! Anna cứng đầu cô ấy không bỏ qua cho bọn chúng, tôi quá hiểu cô ấy.  Và tôi không sai!

"Anna lên xe ngay! " tôi rống lên, một tràng gầm gừ bùng thoát khỏi cổ họng. Chân tôi dí sát chân ga xuống tận sàn xe, cảnh tượng phía trước khiến tôi phát điên. Anna đang bóp cổ tên kia!

Tiếng gầm rống của tôi làm rung chuyển cả chiếc ô tô nhưng tôi vẫn không hề mất tập trung. Tiếng hét của tôi làm Anna bực bội, nhưng tốt hơn nếu để cô ấy uống cạn máu bọn chúng trước mặt con người! Cô ấy quăng ngã tên đó trước những đôi mắt đầy khiếp sợ của lũ khốn kia.  Vẻ mặt không hài lòng với sự xuất hiện của tôi, cảnh tượng quen thuộc mỗi khi tôi ngăn cô ấy săn mồi khiến tôi muốn bật cười. Và tôi yêu cô ấy từ đó!  Bây giờ tôi đã hiểu.

"Anh thật phiền! " Cô ấy cằn nhằn khi bước qua xe tôi để đi về chiếc xe của mình phía sau. Không biết cô gái kia thấy được bao nhiêu nhỉ?  Nhưng dù cô ta có thấy thì có làm sao?  Tôi và Anna có thể rời khỏi đây!

"Cô thắt dây an toàn vào đi", Anna nói, cô ấy đưa Bella đến xe tôi vào ghế sau, rồi tự mình ngồi vào ghế lái trong ánh mắt khiển trách của tôi, giọng nói của cô ấy cộc cằn pha lẫn sự hằn học và khát máu. Đó không phải là cơn khát máu như thông thường. Máu Bella quá mức hấp dẫn.

"Anh chỉ phiền phức khi em chạm vào người đàn ông khác, không có lần sau." Tôi qua sang cài dây an toàn cho Anna và thủ thỉ dặn dò, vén những sợi tóc rối cho cô ấy, tôi không nhịn được sờ lên gò má đang căng lên vì giận kia.

"Cô không sao chứ?" Bella hỏi giọng không được tự nhiên lắm có chút căng thẳng và sợ hãi. Giọng nói cô ta khiến hai chúng ta chợt nhớ ra có một người khác đang ở đây. Cô ta nghi ngờ?

"Không," Anna trả lời giọng đầy giận dữ. Giận vì tôi không cho cô ấy ăn?  Chà chà cô bé hay giận dỗi!

"Cô có sao không?" giọng của Anna khản đặc, cô ấy đang cố hắng giọng. 

"Vâng, tôi không sao,!", giọng cô vẫn đầy sợ hãi, tôi liếc qua kính chiếu hậu  Bella đang nhìn tôi trong khi Anna tựa đầu vào ghế nhắm mắt toát lên vẻ bất cần.

"Hai người... Vừa rồi... " Bella ngập ngừng quai hàm vẫn nghiến chặt! Ồ xem ra cô ta đã thấy.

"Tôi cần tập trung  lái xe. " tôi cất tiếng khi nhìn cái nhíu mày khó chịu của Anna qua gương.  Cô ta chợt ngưng bặt và tôi hài lòng vì điều đó!

"Có chuyện gì vậy?" Bella thì thầm, khi tôi dừng xe bên ngoài một nhà hàng.

"Jessica và Angela sẽ lo lắng." Annakhẽ nói! Giọng nói của cô ấy thật bình tĩnh.
 "Cô có hẹn với họ rồi mà. " 

"Làm thế nào mà cô biết được...", câu hỏi bỏ lửng của Bella làm tôi giật mình, tôi chợt nhận ra mình vừa hớ thêm một lần nữa! Anna rời đi trước còn tôi thì hoàn toàn không  có mặt ở đó. Tôi đã bị xao lãng đến độ phải quên mất cần hỏi côta xem cô ta định đi đến đâu để gặp bạn cô ta!

Nhưng Anna có vẻ không nhiều thời gian để tìm ra câu trả lời hợp lý cho câu hỏi này.

"Cô làm gì thế?" Bella hỏi giật nảy mình.

[ĐN Twilight] Tôi Là Ma Cà RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ