"Anna..."
"Edward anh thôi ngay đi!" Tôi quay phắt người rít lên với anh. Anh đuổi theo tôi ra bên ngoài nhà ăn, tôi siết chặt đôi tay của mình nhưng cũng không cảm thấy thoải mái hơn được cảm giác ngột ngạt khi anh chú ý đến Bella khiến tôi mất hết lý trí. Hít sâu tôi nhìn vài sinh viên đang nhìn chúng tôi khiến tôi có phần bình tĩnh nhưng không tốt hơn. Cắn chặt răng tôi hạ thấp giọng:
"Nếu anh không muốn mọi chuyện càng tồi tệ hơn thì cút ngay. Đừng xuất hiện trước mắt tôi. Và cho tôi xem hai người liếc mắt đưa tình với nhau. Tôi sẽ xé xác nàng thơ của anh! ""Anna em đừng ghen tuông như thế thật sự anh không có ý gì với cô ta..." Edward chụp lấy tay tôi tránh tôi bỏ đi. Tôi nhìn vào đôi mắt anh tôi không thể đọc được suy nghĩ như anh như tôi biết anh không như trước không đây. Tâm trí anh không dành trọn cho tôi. Mọi thứ đi theo quỹ đạo vốn có tôi là kẻ ngoại lệ tôi nên đặt hy vọng gì nữa.
Tôi thôi vùng vẫy, anh vẫn nhìn tôi đầy lo lắng, tôi nhìn anh, tôi nhìn những sinh viên đang bàn tán chúng tôi, tôi nhìn bọn Alice cách bọn tôi không xa, họ lo lắng tôi sẽ làm ra những chuyện điên rồ. Tôi biết! Tôi biết mọi chuyện nhưng ngay từ đầu lại để mình day vào câu chuyện này.
Kết thúc nó thôi Anna!
"Tôi không muốn gặp lại anh!" Tôi thôi nhìn Edward khẽ thều thào yếu ớt. Tôi cảm nhận được anh đang tức giận lực tay anh tăng rất nhiều, chỉ là tôi mặc kệ cơn đau ở cánh tay mình. Nên chấm dứt tôi sẽ đi và mặc kệ bọn họ!
"Anna em nhìn anh, em có biết em nói gì không?"
***
Anna đã thay đổi, thay đổi từ khi cô gái tên Bella đến đây. Khoảng thời gian trước chúng tôi hạnh phúc bên nhau nhưng nó không đủ để Anna tin tưởng tôi hoặc có lẽ hành động gần đây của tôi khiến Anna lo lắng. Nhưng tôi không phải cố ý! Tôi thật sự tò mò về cô gái kia, về máu, về suy nghĩ cô ta mà thôi. Tôi biết điều này khiến Anna không vui tôi bị phân tâm và không dành nhiều thời gian cho cô ấy. Chỉ là mọi chuyện lại tồi tệ như đến mức này là điều tôi không ngờ được."Anna em nhìn anh, em có biết em nói gì không?" Tôi gần như van xin để cô ấy bình tĩnh hơn. Tôi có thể đọc những suy nghĩ của cô ấy. Nhưng cô ấy muốn tôi tôn trọng cô ấy tôi đã hứa. Những ký ức chúng tôi bên nhau cứ chạy mãi trong tâm trí tôi. Thật sự trong lòng tôi hiểu rất rõ tôi đối với Anna là yêu còn Bella chỉ là hứng thú. Từ đầu tôi đã xác định người đi cùng tôi hết cuộc đời này là Anna. Nhưng tôi không biết làm sao để cô ấy tin. Cô ấy sẽ không tin nếu tôi chỉ nói!
"Edward tôi không muốn ở đây, không muốn bên cạnh anh nữa, hết lần này đến lần khác tôi cố gắng không nghĩ nữa nhưng hành động của anh mấy ngày nay luôn nhắc nhở tôi..." Giọng Anna mỗi lúc một nhỏ dần nhưng tôi nghe rõ từng câu từng chữ. Cô ấy tuyệt vọng mệt mỏi, cô ấy muốn nói Bella là cô gái của cuộc đời tôi. Không, không phải Bella mà chính là cô ấy!
"Anna anh biết em không tin anh nhưng anh sẽ chứng minh cho em xem. Anh sẽ không để chuyện hôm nay xảy ra nữa được không?" Tôi ôm chặt cô ấy, hóa ra người mất bình tĩnh là tôi. Anna im lặng mặc kệ tôi, sự im lặng này khiến tôi tự giác buông cô ấy ra. Cô ấy lập tức cụp mắt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Twilight] Tôi Là Ma Cà Rồng
RomanceXuyên không, không sao cả! Đến một thế giới trong tiểu thuyết, không sao cả! Nhưng tại sao cô xuyên vào một ma cà rồng? Hơn nữa còn uống cả máu người! Thế này thì cô biết làm sao? Lại một truyện đn Twilight, nhưg nó hoàn...