Chương 5: Trường trung học Forks

2.7K 210 13
                                    

Tôi đẩy xe hành lý của mình, mắt nhìn quanh những người đang cầm biển chờ người. Tuyệt! Tôi thành công tìm được tên mình. Anna Wakle. Ồ, là một cô nhóc đến đón tôi! Thật ra cô bé trông chạc tuổi tôi, nói đúng hơn là tuổi giả trên giấy tờ mười bảy mười tám gì đó. Cô nhóc nhỏ nhắn, thấp hơn tôi với mái tóc quăn tít, bù xù. Cô nhóc mỉm cười và gật đầu theo kiểu lịch sự khi tôi đến gần. Tôi nghĩ cô nhóc không biết tôi là người cô nhóc đang đợi, tôi cười lơ đãng, tháo kính đen khi đứng trước cô bé:
"Chào, tôi là Anna Wakle."

Và đúng như tôi đoán, cô nhóc há hốc miệng nhìn tôi e dè hỏi:
"Cậu là Anna Wakle, giáo sư sẽ dạy tiết âm nhạc?"

"Chính xác hơn em phải gọi tôi bằng cô đấy!" Tôi bật cười, chỉnh sửa cách gọi của cô nhóc, tôi thích kiếm tiền hơn là trở thành học sinh để tiêu tiền. Tôi biết vẻ ngoài của tôi khiến mọi người đều nghi hoặc khi nghe tôi là một giáo viên âm nhạc, nhưng tin tôi đi tôi hoàn toàn có khả năng và năng khiếu cũng như hiểu biết về môn học này. Và tôi cũng đã bỏ không ít tiền để làm giấy tờ để trở thành giáo sư âm nhạc đấy!

"Vâng, em là Jesssica Stanley, do thầy Varner có việc đột xuất nên nhờ em đến đó cô!" Jessica có vẻ vẫn còn ngại ngùng vì tuổi tác, cô nhóc ngập ngùng giải thích, lại muốn giúp tôi đẩy hành lý, tôi mỉm cười cũng không từ chối, để cô nhóc đưa tôi về nhà. Nhắc đến nhà mới nhớ, tôi quả là một fan cuồng tôi đã thuê một căn hộ trong rừng tôi muốn trải nghiệm cuộc sống của ma cà rồng trong Twilight.

Tạm biệt Jessica, tôi nhìn căn hộ của mình, tuyệt, dù không hoành tráng như căn nhà kính trong tiểu thuyết, nhưng căn nhà này vẫn khiến tôi hài lòng. Nó gồm một tầng trệt và một lầu, kết hợp giữa trắng và xám, trông lạnh lẽo nhưng tôi thích điều đó, có một khoảng sân rộng, tốt tôi sẽ trồng oải hương đầy nơi đây, để che lấp mùi của mình, dù mùi hương của tôi rất khó phát hiện nhưng tôi cũng không dám lộ liễu quá!

Tính toán xong mọi thứ, tôi lại đói, hành lý tôi đã thuê người chuyển đến trước một ngày. Bước vào nhà mới, wow tôi chỉ muốn nói nó thật bừa bộn và tôi sẽ phải mất cả ngày để dọn dẹp chúng. Nhìn quanh một lượt, tôi tìm được chiếc tủ lạnh thân yêu của mình, nó đã theo tôi mười năm rồi đấy,! Tôi bước đến nhẹ nhàng khiêng nó vào phòng bếp, cắm điện và di chuyển bằng tốc độ ánh sáng của mình ra phòng khách nhấc chiếc hộp màu đen trong đống hình lý đến tủ lạnh. Đừng thắc mắc, bên trong chỉ là máu và máu thôi, thức ăn của tôi đấy! Nhưng nó chẳng còn nhiều, liệu tôi có nên đi săn vào tối nay không?

Chắc chắn phải đi rồi! Tìm một tên khốn và rút cạn máu hắn, tuyệt cú mèo! Lên kế hoạch, tôi quyết định sẽ tìm đến các quán bar trong thị trấn hoặc Port Angeles.

***
Chạp tối, tôi đã sắp xếp xong tất cả, tôi thay quần jean rách, áo thun đen rộng cụt tay, lại thêm chiếc nón đen che khuất nửa khuôn mặt, tôi đến Port Angeles. Nếu tôi săn mồi ở đây, vạn nhất xảy ra chuyện ngoài ý muốn chẳng phải uổng phí một thân phận mới sao? Liếc nhìn đồng hồ, tôi mang balô, bên trong là dao và bao đựng máu, tôi không định dùng con xe yêu quý của mình, nó là một chiếc Audi trắng vừa được chuyển đến trưa nay.

[ĐN Twilight] Tôi Là Ma Cà RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ