Chương 211: Chuyện sau đó

1.4K 74 0
                                    

Tần Mân và phó viện trưởng Thẩm Ngôn căn bản không nghĩ rằng chuyện Trang Thư Tình chết sẽ đưa tới nhiều người như vậy.

Thân là viện trưởng cô nhi viện, tới đây là chuyện đương nhiên, những người xuất thân từ cô nhi viện đến cũng miễn cưỡng có thể nghĩ, nhưng Lưu thiếu gia vì sao lại đến? Lưu thiếu gia tới cũng đã tới, nhưng điện thoại của cấp trên vì sao cũng gọi tới? nói là kiểm soát trưởng sẽ tự mình điều tra việc này!

Chuyện có dính dáng gì đến Trang Tình đều phải tra sao?

Những người khác thì không có chuyện gì, nhưng hắn lại không giống!

Thẩm Ngôn có chút đứng ngồi không yên, nhưng tin tức sau đó truyền đến khiến hắn hận không thể trực tiếp ngất đi.

Từ cục trưởng của tổ chuyên án cục công an tự mình tra xét! Khi nào thì hiệu suất của công an cao như vậy!

Trang Tình này, nàng không phải là cô nhi sao? Chẳng lẽ là con gái riêng của đại nhân vật nào?

Lòng Tần Mân trăm chuyển ngàn hồi, biết rằng sự tình lúc trước sẽ không giấu giếm được. Nhưng mà chuyện đó không liên quan đến cô, cô nhiều nhất chỉ cần không là ở bệnh viện này, đổi một bệnh viện khác là được. Nhưng Thẩm phó viện trưởng lại tuyệt đối không thể chọc vào.

Nghĩ như vậy, cô liền chuẩn bị từ chức, “Thẩm phó viện trưởng, hôm nay tôi còn một cuộc giải phẫu, đi nghỉ ngơi trước.”

Thẩm Ngôn tuy là bị dọa đến, nhưng hắn không phải ngu ngốc, thấy bộ dáng của cô ta như vậy, lòng bị kích thích bạo. Nhe răng cười nói:

“Giải phẫu? Tôi sao lại không biết hôm nay cô có giải phẫu? Người hôm qua còn hẹn với tôi đi dạo khu mua sắm là ai? Tôi vẫn chưa có gặp rủi ro đâu, Tần Mân, cô thu chân lúc này không khỏi có hơi sớm một chút!”

“Thẩm… Thẩm phó viện trưởng, ngài đang nói gì vậy? Tôi sao lại thu chân, phòng có người xin phép, nên chủ nhiệm an bài tôi đi, tôi còn có thể cự tuyệt sao?”

Thẩm Ngôn tươi cười không thay đổi. “Ha, bằng trinh độ đó của cô cũng có thể giải phẫu? Nếu không có tôi hỗ trợ, ngay cả thực tập sinh cô cũng không bằng, tiện nhân, kỹ nữ, được lợi xong liền muốn chạy? không có cửa đâu.”

Tần Mân vừa nóng vừa giận, “Thẩm Ngôn, anh có ý gì? Muốn kéo tôi xuống nước cũng phải xem coi là có kéo được không, người lúc đó khiến bệnh nhân chết trên bàn phẫu thuật, hại Trang Thư Tình chịu tiếng xấu cũng không phải là tôi.”

“Nằm trên giường mở chân ra cho tôi cưỡi cũng không phải cô sao?”

“Anh…”

“Chuyện quan trọng như vậy mà hai vị thảo luận cũng không nhớ phải đóng cửa, đây cũng không phải thói quen tốt.” một người nam nhan cao lớn mặc một bộ cảnh cục, đẩy cửa đi vào, phía sau còn có Lưu Bác đi theo, Đinh Đặng được một vị nam nhân trẻ tuổi đeo kính đỡ lấy, phía sau còn đứng vài người, chặn hết đường lui của bọn họ.

"Các người... Các người..."

"Thật không khéo, chúng ta đều nghe hết rồi."

Nam nhân đeo kính bỏ thêm một câu, “Thật không khéo, ta đều ghi âm hết rồi, Vương cảnh quan, đây có thể gọi là chứng cớ hay không?”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ