Chương 201: Đại hòa thượng

6.5K 100 4
                                    

Lật người qua, lộ ra gương mặt ửng đỏ của Trang Thư Tình, hơi thở bình thường, đưa tay lên trán, nhiệt độ cơ thể cũng bình thường.

Bạch Chiêm thoáng yên tâm một chút.

“Hữu Phong, nên dậy, nếu không buổi tối sẽ không ngủ được.”

Người ngủ cũng không có động tĩnh gì.

Trong lòng Bạch Chiêm không biết sao lại cảm tháy vô cùng khẩn trương, khẽ đẩy nhẹ nàng, “Hữu Phong, Hữu Phong? tỉnh, tỉnh.”

“Hữu Phong, buổi tối lại ngủ tiếp.”

“Hữu Phong?!”

“Người đâu!”

Bảo Châu và Nam Châu vội đẩy cửa tiến vào, “Công…”

“Mời đại phu, đi mời ngự y trong cung đến đây, mau!”

Sáu vị ngự y dẫn đầu là Vinh Chính rất nhanh liền tiến vào, người bước đến đầu tiên là Ôn Đức.

“Công tử, hoàng thượng bảo lão phu hỏi ngài chuyện này là sao?”

Bạch Chiêm cũng không nhấc mắt lên nhìn hắn, chỉ nhìn chằm chằm vào người đang xem mạch là Vinh chính, thấy hắn nhăn mày lại, lòng Bạch Chiêm liền trầm xuống.

”Như thế nào.”

“Thỉnh công tử chờ một chút, các ngươi lên đây xem thử.”

Đám người Chu Tề lục tục tiến lên phía trước xem mạch, chốc lát liền hiểu tại sao hắn lại nhíu mày, mạch tượng Trang tiểu thư rõ ràng là…

Mấy người liếc mắt nhìn nhau, Vinh Chính liền biết hắn không đoán sai, nhanh chóng trả lời, “Công tử, mạch tượng của Trang tiểu thư vẫn bình thường, không giống như sinh bệnh.”

Trước khi đợi ngự y đến, Bạch Chiêm đã xem kĩ mạch tượng của nàng, hắn không phải đại phu, nhưng hắn là người tập võ, về phương diện này không phải là không biết gì, cho nên hắn chắc chắn là mạch của Hữu Phong vẫn bình thường.

Nhưng mà, “Vậy vì sao nàng vẫn không tỉnh?”

Vinh Chính lắc đầu, “Thần cũng cảm thấy nghi hoặc.”

Cả người Bạch chiêm như đang bị thiêu đốt, “Ta gọi các ngươi đến đây không phải vì để nghe các ngươi nói các ngươi không biết, không biết cũng phải tìm cho ra, bằng không còn cần các ngươi để làm gì!”

Da đầu Vinh Chính run lên, vội vàng kéo chúng thái y qua một bên để thương lượng.

Đừng nói Bạch công tử, Trang tiểu thu đối với bọn họ giống như nửa sư phụ, bằng tình nghĩa đó, bọn họ chắc chắn sẽ dốc hết toàn lực cứu nàng.

“Các ngươi có phát hiện gì khác hay không?”

Chu Tề thay mọi người đáp lời. “Không có, thân thể Trang dại phu rất tốt, không có nửa điểm khác thường.”

Mạch tất cả bọn họ xem dược cũng là như thế. Mà nếu quả không có vấn đề, Trang đại phu bây giờ sẽ không bất tỉnh như vậy, nhất định là bọn họ có sơ sót chỗ nào.

Giương mắt đảo qua mấy người bọn họ, ánh mắt dừng lại trên người Khang Hoa, mặt hắn từ nãy đến giờ vẫn luôn đăm chiêu.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ