Mấy người Trang gia ở lại Đổng phủ.
Ngày kế, Trang Thư Tình liền mang theo bọn họ đi đại lao hình bộ.
Đương nhiên, Trang Thư Tình không có đi vào, vì để giết thời gian, nàng liền đi lật xem hồ sơ của hình bộ.
Hình bộ thượng thư Sở Trác thường thường ngẩng đầu nhìn nàng, không biết nàng đang nhìn thật hay là đang thất thần.
Trang Thư Tình không thất thần, chẳng những vậy hiện tại nàng đã đọc được không ít.
Trang Thư Tình đột nhiên mở miệng, “Sở đại nhân cảm thấy hiệu suất phá án hiện tại của hình bộ như thế nào?”
”Này...”
“Không dám trả lời?” Trang Thư Tình ngẩng đầu, “Hay là không biết phải trả lời như thế nào?”
Sở Trác đang định đáp lời, Trang Thư Tình lại nói: “Không cần suy nghĩ phải ứng phó ta như thế nào, bây giờ ta đã mặc kệ mọi chuyện, không ngại báo trước cho Sở đại nhân một tiếng, sau này các người sẽ do Bạch công tử quản, nếu không muốn bị hắn lột xuống một tầng da, tốt nhất là nên làm tốt mọi chuyện, hắn không dễ nói chuyện như ta đâu.”
Nghe được tiếng bước chân, Trang Thư Tình khép hồ sơ đứng dậy, “Ta chỉ thuận miệng nói mà thôi, phải làm như thế nào là chuyện của Sở đại nhân, quấy rầy rồi.”
“Hạ thần tiễn Trang tiểu thư.”
Trang Bình Chí thấy vị đại thần trong triều cung kính đưa Thư Tình ra ngoài, tức khí lúc nãy nhất thời đều biến mất, đây mới là hy vọng của Trang gia, tương lai của Trang gia, những tên kia đến khi ngồi lao lại vẫn chưa biết hối cải, chết cũng xứng đáng.
”Tổ bá phụ.”
Trang Bình Chí phục hồi lại tinh thần, cảm xúc của hắn đã hòa hoãn rất nhiều, “Sau khi trở về ta sẽ khai trừ tên bọn họ khỏi từ đường, đá bọn họ ra khỏi gia tộc, Trang gia không có loại con cháu như vậy.”
“Tổ bá phụ không cần vì bọn họ mà tức giận, không đáng giá.”
“Trang gia tự nhận là dòng dõi thư hương, đời đời vẫn luôn thanh thanh bạch bạch, không nghĩ tới thế nhưng lại có loại làm ra những chuyện bất trung bất hiếu như vậy, sao có thể không tức cho được.” Trang Bình Chí thở dài một hơi, “Bọn họ còn muốn gặp con, ta đã trực tiếp cự tuyệt, bọn họ còn có mặt mũi nào để gặp con.”
Khóe môi Trang Thư Tình giơ lên, “Là ai nói muốn gặp con? Trang Thư Đình?”
“Là nàng đề xuất, phụ… Trang Trạch Lương cũng phụ họa, con không cần để ý tới, con không nợ bọn họ bất kì thứ gì cả, bọn người không biết thị phi này, trong lòng tổ bá phụ đã quyết, Trang gia sẽ không có người nào dám nói xàm.”
“Thư Tình đa tạ tổ bá phụ duy trì, nhưng mà nếu bọn họ đã muốn gặp con, vậy liền gặp đi, con có cái gì mà không dám, nay bọn họ đã mất đi tự do, con lại ở bên ngoài tiêu dao khoái hoạt, bọn họ đếm ngược từng ngày, mà con, lại có tương lai trường trường cửu cửu. Bọn muốn gặp con chắc là muốn đề ra một yêu cầu cuối cùng, con đương nhiên sẽ thỏa mãn bọn họ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)
RomanceTiếp theo những chương cuối Ác Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp...