Sớm biết hôm nay là một ngày vô cùng náo nhiệt, chưởng quỹ của các cửa hàng hai bên đường đều thức dậy sơm hơn mọi khi, nhưng còn chưa đến ngã tư đường, trong tai đã có thể nghe được động tĩnh của đoàn người đang truyền đến.
Sẽ không phải là…
Càng đến gần, trong lòng càng thêm khẳng định, rất nhiều thanh niên trang tráng mặc vệ phục khiêng những rương hòm lớn, bọn họ không khỏi nhìn lên bầu trời, sắc trời mới vừa sáng không lâu!
”Mau mau mau, tô chưởng quầy, mở tiệm, lạnh chết.”
Những ngày tháng ba, gió thổi rất lạnh, nhất là vào buổi sáng.
Thúc dụ gấp như vây, ai nghe cũng đều có thể hiểu được
Bach Chiêm đang đi bên ngoài.
Phần đồ cưới đầu tiên là do hắn tự thân vận chuyển.
Người khiêng chiếc rương đầu tiên cũng là hắn, người mang đến tận gian phòng đặt đồ sinh lễ cũng là hắn, không quản những người phía sau vì phải đuổi kịp bước chân hắn mà chịu bao nhiêu khổ, làm xong phần mình, hắn vẫn một mực đứng dưới góc sân, nhìn khoảng sân trống từng chút từng chút được lấp đầy.
Ngày mai, ngày mai là Hữu Phong có thể mãi mãi ở bên người hắn.
Tuy rằng ba ngày này cũng không phải tách ra quá lâu, không người nào biết, ba buổi tối hắn đều ở lại trên nóc phòng của Thư Tình.
Tách ra không phải điều hắn mong muốn, nhưng chỉ cần nghĩ đến nhẫn nại mấy ngày là hắn có thể ngày ngày đêm đếm ở cùng với Hữu Phong, sau đó cũng không còn cảm thấy bản thân không thể chịu được.
“Công tử, Nhạc vương gia đến.”
Bạch Chiêm đã thấy được vị vương thúc của hắn đang lượn quanh đám đồ cưới.
Hắn cũng không đi qua.
Quả nhiên, trong chốc lát, Nhạc vương gia liền vui mừng tiến đến, “Vốn là một chuyện vô cùng náo nhiệt, nhưng sao thái độ của ngươi lại lạnh nhạt như vậy?”
Bạch Chiêm liếc mắt nhìn hắn, không thèm để ý.
Nhạc vương gia cũng không cần hắn để ý, một mình nói chuyện vô cùng thoải mái vui vẻ, “Một lát nữa hoàng thất trong họ đến, chậc, ta nhất định phải xem cho kĩ sắc mặt của bọn họ.”
“Vương thúc ngài rất nhàn?”
“Đương nhiên, bổn vương không nhàn thì ai nhàn.” Nhạc vương gia tuyệt không cho rằng hắn đang bị khinh bỉ, hơn nữa còn rất dương dương tự đắc, cũng không phải ai cũng có thể tiêu dao tự tại được như hắn.
Bạch Chiêm đối với vị vương thúc này không có hảo cảm cũng không có ác cảm. Nhưng bởi vì nghe Hữu Phong từng khen ngợi hắn, nên cũng ghé mắt nhìn.
“Ngài mai, còn phải mời vương thúc đến mời rượu.”
“Yên tâm, việc này bao lên người ta, những người khác ngươi cũng không cần tự mình mời rượu, giao cho ta là được.” Nhìn đồ cưới không ngừng được đưa vào, Nhạc vương gia cảm khái, “Nếu như là người khác, bọn họ còn có thể trục lợi một hai, nhưng nương tử của ngươi, lại là người như Trang Thư Tình, ai biết quan sát sắc mặt chỉ có thể xum xoe nịnh nọt, chứ ai dám đắc tội.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)
RomanceTiếp theo những chương cuối Ác Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp...