Chương 214: Trang Gia xuất hiện

1.3K 59 0
                                    

Biến mất trong tầm mắt của mọi người gần một tháng nay,Trang Thư Tình rốt cuộc đã xuất hiện.

Nàng không cần dùng xe ngựa lúc trước để tránh tầm mắt của mọi người, chiếc xe lần đầu do nội phủ được Bạch Chiêm yêu cầu thiết kế đặc biệt.

Là chiếc xe làm theo quy cách của Hoàng Tử, nhưng bỏ đi những màu sắc hoa lệ, bốn phía treo vải xa-lanh, có thể ẩn ẩn nhìn thấy được bóng người bên trong.

Chiếc xe ngựa này vừa ra khỏi bạch phủ lập tức liền hấp dẫn tầm mắt của mọi người, gió nhẹ thổi qua, xa-lanh nhẹ nhàng phấp phới, lộ ra hai bóng người đang cùng ngồi bên trong.

Trang tiểu thư bình yên vô sự!

Không đợi xe ngựa tiến vào hoàng cung, tin tức này lập tức được truyền khắp kinh đô.

Người chính là như vậy, không có thông tin chính xác bọn họ còn đang lo lắng, không biết nàng có phải thật sự chuyển tốt hay không, trong lòng một bước khó đi, không ít người liền bắt đầu nghị luận, không biết Trang tiểu thư đối mặt với phán quyết của phụ thân nàng sẽ phản ứng như thế nào?

“Trước tới nay ta chỉ thấy nhi nữ làm bại hoại gia phong, hủy hoại sự nghiệp của tổ tiên, khiến cho cha mẹ tức chết, nhưng làm phụ thân lại kéo chân sau của nư nhi như Trang Trạch Lương ta vẫn thấy lần đầu tiên, hắn như là không giết chết tử nữ của mình thì đời này hắn sống không yên vậy, cũng không biết kiếp trước Trang tiểu thư tạo phải nghiệp gì mà kiếp này lại đầu thai vào Trang gia.”

Người nói chuyện thở dài lắc đầu, những người nghe thấy đều đồng ý gật đầu. “Thật vất vả mới đoạt được mạng lại từ trong tay của diêm vương nàng lại phải đối mặt với chuyện như vậy, không biết Trang tiểu thư sẽ đau lòng đến mức nào nữa.”

“Có khổ cũng không biểu hiện ra ngoài, theo ta thấy, Trang tiểu thư khẳng định sẽ không cứu Trang Trạch Lương, dứt bỏ hết ân ân oán oán này cũng tốt, Trang tiểu thư trước đến nay luôn làm việc quang minh lỗi lạc, nàng không hề kém cỏi hơn bất cứ nam nhân nào, vẫn luôn là một tấm gương tốt, ngoài Trang Trạch Lương làm ra chuyện lớn như vậy ra thì những người khác cũng coi như an phận nhưng Trang tiểu thư lại không nâng đỡ bọn họ, Trang gia không biết là oán hận nàng như thế nào.”

“Phi, còn oán hận, tội phản quốc là tru di cửu tộc, nhưng chỉ xử quyết đám một nhà bốn người kia, làm như vậy coi như đã nể mặt Trang tiểu thư lắm rồi? Muốn nói oán hận sợ là không chỉ có oán hận, bọn họ là oán Trang tiểu thư một người đắc đạo, nhưng gà chó lại không được lên trời, Đổng gia chỉ có một mình vị lão tam được làm việc trong triều, nắm thực quyền, Trang gia có ai? Ta biết được, Trang tiểu thư chẳng những không đề bạt người Trang gia, còn phái người đặc biệt đi truyền tin, chính là sợ bọn họ làm ra chuyện gì ảnh hưởng đến nàng, nói ra cũng coi như nhẫn tâm.”

“Nhưng nếu nói, Trang tiểu thư sau khi lên giám quốc, nàng bị quyền lợi mê muội, bốn phía đề bạt Trang Đổng hai nhà, như vậy hoàng thượng có thể tin nàng sao? Thái tử điện hạ cũng sẽ không đề phòng nàng sao? Nhẫn tâm vậy là đúng, bằng không chính là mang họa đến cho bọn họ, Trang tiểu thư là người thông minh, cũng chỉ có người thông minh như vậy mới có thể trong tình huống Trang Trạch Lương phản quốc nàng vẫn có thể bảo vệ được Trang gia.”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ