Chương 202: Trang Chu mộng hồ điệp

1.7K 65 0
                                    

(Edit: Đây là tên bài thơ, nàng nào muốn tìm hiểu thì GG nha)

Trang thư Tình lúc này đang đứng ngây người trước gương.

Người trong gương có một mái tóc ngắn, trên người mặc một bộ áo ngủ màu bạc, ngũ quan thanh tú, nhưng khí chất của nàng đi ra ngoài cũng có thể thu hút không ít những cái ngoái đầu.

Đối với gương mặt này, nếu là lúc trước, Trang Thư Tình sẽ rất vừa lòng, nhưng trước mắt, nàng không vừa lòng nổi.

Kéo kéo mặt của mình, thật đau.

Không phải mơ.

Nhưng mà, rốt cuộc là Trang Chu mộng hồ điệp hay là điệp diễn Trang Chu?

Nàng là ai? Là Trang Thư Tình hay là Trang Tình?

Nếu như kia chỉ là giấc mộng, vậy Bạch Chiêm đâu? Là nhân vật nàng tạo ra trong vô thức sao? Nhưng mà hắn rõ ràng sống động như vậy.

Nàng chưa từng có ảo tưởng gì đối với nửa kia của mình, thời niên thiếu nằm mơ thì cũng là gả cho người có tiền, cho dù lớn hơn mình nhiều tuổi cũng không sao, nhưng sao lại có thể mơ ra một người có hình tượng như Bạch Chiêm?

Còn có cả Thư Hàn, nàng chỉ luôn nghĩ rằng bản thân muốn có một ca ca, chưa từng muốn có một đệ đệ, em trai, em gái trong cô nhi viện cũng đã đủ nhiều rồi.

Chuyện này, rốt cuộc là sao vậy?

Chuong điện thoại di động đột ngột vang lên, Trang Thư Tình đờ đẫn đi về phía giường, hình như lúc thân thể này tỉnh lại, nàng đang nằm trên chiếc giường này.

Nói cách khác, nàng chỉ ngủ một giấc mà thôi.

Thật buồn cười, giống như đã từng trải qua một đoạn nhân sinh, hóa ra chỉ là một giấc mơ.

Trong mơ, nàng có người thân, có người yên, hiện tại, ai có thể cùng nàng?

“Trang Tình, cậu làm sao vậy? Đang cười hay là đang khóc, ở yên trng nhà chờ ta, tớ lập tức đi qua.”

“Không cần, tớ không bị bệnh, chỉ là… mơ một giấc mơ rất đặc biệt, nhất thời chưa thể hồi thần, tớ sẽ đến.”

Đầu bên kia điện thoại vẫn mãi luôn xác nhận, “thât sự không có chuyện gì?”

“Ừm. Không có chuyện gì, cúp, lát nữa gặp.”

Đánh giá căn phòng thuê này, rõ ràng là nơi vô cùng quen thuộc, nhưng lúc này lại có vài phần xa lạ.

Mở tủ quần áo ra, bên trong không có trường bào rộng tay, không có áo cánh vài và giày lót đế. Mỗi kiện quần áo, kiểu dáng đều rất ngắn gọn hào phòng.

Đừng ngốc một lúc lây, trang thư tình mới tùy tiện chọn lấy một bộ, nước mắt nàng không ngừng rơi.

Không có tiếng nức nở, không có tiếng động phát ra chỉ lặng lẽ rơi lệ.

Vừa mở cử ra, luồng không khí nóng lập tức phả vào mặt, đúng rồi, nơi này cũng đang là mùa hè.

Trang Thư tình nhìn quần dài và áo dài tay nàng đang mặc, không biết đi như vậy ra ngoài có bị cảm nắng hay không.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ