Trang Bình Chí chuẩn bị trở về Khê Thủy trấn.
Với hắn mà nói, chuyến đi lần này thật sự không hề đến không, nếu như hắn không tận mắt chứng kiến, hắn cũng không thể tin tưởng, một nữ tử của Trang gia lại có quyền thế đến như vậy, được mọi người tâng bốc đến như vậy.
Hắn không phải người trẻ tuổi, nhưng mỗi khi nói đến, hắn đều cảm thán nàng làm được như vậy cũng không phải dễ.
Sống đến tuổi này, hắn hiểu rất rõ đạo lý, thiên hạ này không có bữa cơm nào mà miễn phí, hiện tại nàng có được bao nhiêu, nàng trả giá bấy nhiêu mới có được.
Ở nơi mà bọn họ không thấy, vào thời điểm bọn họ không biết, Thư Tình đã làm được đến mức này,
Nàng từng mang mãnh thú trong núi áp chế phản loạn, từng thay máu để cứu mạng hoàng thượng, lấy thân phận nữ tử để giám quốc, cũng bởi vì có nàng mà trong trận động đất lớn như vậy phần lớn dân cư trong thành mới có thể bảo toàn tính mạng, đem tổn thất ép đến thấp nhất.
Nàng đã từng hôn mê mười một ngày, nhưng không hề tìm thấy được nguyên nhân của bệnh, cuối cùng phải nhờ đến đại sư của tăng trí tự mới có thể cứu về được một mạng, tuy rằng không có ai biết rõ, nhưng tất cả mọi người đều đoán rằng nàng mệt nhọc quá độ, áp lực quá lớn, cho nên khi Bạch công tử vừa mới trở về nàng liền thả lỏng khiến cho cơ thể chưa kịp thích ứng dẫn đến hôn mê sâu.
Những chuyện này, bọn họ đều không biết.
Nàng cũng không nói nàng đã trả giá bao nhiêu, chỉ bảo bọn họ ước thúc những đệ tử có tư chất trong tộc, đợi Trang gia đến ngày quật khởi.
Nàng mang đến vinh quang cho gia tộc, nhưng việc nàng làm, viết ra cũng khó kể hết.
Hắn không chút nghi ngời, nếu như tộc nhân gây ra chuyện không thể vãn hồi, nàng sẽ không chút do dự gạt bỏ Trang gia, cũng giống như toàn gia của Trang Trạch Lương vậy.
Nhưng hắn cũng tin tưởng, nếu như Trang gia có người biết tiến lên phía trước, nàng chắc chắn sẽ mang đến cho bọn họ hỗ trợ rất lớn.
Nha đầu này, nàng còn quyết đoán và cường thế hơn cả nam nhân, cũng càng là người có thể cầm được thì buông được.
Hắn phải làm, là quản tốt tộc nhân, khiến mọi người nhớ kĩ từng thứ mà nàng đã trả giá.
Biết tính toán của tổ bá phụ, Trang Thư Tình cũng không ở lâu, “Khê Thủy Trấn non xanh nước biết, là một nơi tốt để mọi người có thể dốc lòng đọc sách, những vị phu tử con đã mời đến đều là người có học vấn, mong bá phụ sắp xếp tốt cho bọn họ, cũng mong bá phụ nhắc nhở các vị đệ tử trong tộc dốc lòng cầu học, những chuyện lúc trước con đã ứng con đều nhớ kỹ, măt khác.”
Trang Thư Tình dừng một chút, ánh mắt đảo qua bốn người, “Con biết tâm của không ít người trong tộc vẫn luôn phấp phỏng, không ít người đều trách con không đề bạt tộc nhân, nếu con lý giải cũng sẽ có người cho rằng con đang nói dối, con chỉ hỏi một lời thôi, đại bá, nếu con cho ngài làm quan, ngài nhận mình có thể đảm nhiệm vị trí nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)
RomanceTiếp theo những chương cuối Ác Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp...