Chương 232: Phiên Ngoại 2: Hoàn

2K 109 10
                                    

Trang Thư Tình đã trở lại, toàn thành oanh động.

Nhưng cửa Bạch phủ không phải ai cũng có thể vào.

Lúc trước như vậy, hiện tại còn có thái thượng hoàng ở nơi này, hơn nữa nàng còn đang có mang thai, những người có tư cách thăm hỏi cũng hạn chế lui tới.

Tân hoàng đăng cơ không lâu, cho dù tín nhiệm lẫn nhau, Trang Thư Tình ở trên phương diện này vẫn tận lực chú ý nhiều hơn, sẽ không cùng những người có máu mặt ở Hội Nguyên Phủ thường xuyên lui tới, trừ bỏ hai nhà Liễu Từ, còn một đám đại phu ở Hạnh Lâm, ai cầu kiến nàng đều sẽ gặp một lần.

Thời gian dài, mọi người liền thăm dò nhân mạch của nàng, biết y thuật của nàng lại có tiến triển, người trong Hạnh Lâm ai cũng đều cao hứng.

Có một vị đại phu như Trang đai phu ai sẽ ngại nhiều?

Nếu y thuật của đại phu càng có thể thông thấu, người được lợi không phải dân chúng sao?

Ngay sau đó, Đổng gia hai vị lão gia cũng đến Hội Nguyên Phủ, đây là nhà ngoại của Trang đại phu, tất nhiên đám người bao che khuyết điểm ở Hội Nguyên Phủ cũng coi họ trở thành người một nhà, cũng chỉ thiện ý chê cười nhị vị lão nhân đi theo cháu gái hưởng phúc.

Không qua mấy ngày, những người cùng đi theo tới cũng khiến cho mọi người giật mình.

Không chỉ có ba bốn người mà là cả một đội ngũ.

Rất nhanh liền có người nghe ngóng được rõ ràng, nói đều là người của thái y viện.

Chừng khoảng hơn mười một vị, cũng mang theo đệ tử và tiểu đồng, nhìn bộ dáng liền biết tính toán định cư lâu dài ở Hội Nguyên Phủ.

“Nhiều người đến như vậy, hoàng thượng cũng chịu thả người?”

Vinh Chính vuốt chòm râu cười, “Lão phu lớn tuổi, chút tâm tư cũng đã phai nhạt, hiện thời chỉ nguyện ý đi theo phu nhân để trau dồi y thuật, hoàng thượng nói những người cần ở trong cung thì cứ lưu lại một ít những đại phu y thuật cao minh đủ để chống đỡ thái y viện là đủ, chờ thêm mấy năm nữa thái y viện triệt để thay đổi, sợ là sẽ lại có mấy người lục tục đến đây. Đến lúc đó phu nhân đừng ngại quá nhiều người.

“Cầu còn không được sao có thể ngại nhiều người.” Trang Thư Tình nói ra ý tưởng trong lòng nàng ẩn giấu mấy năm qua, “Ta tính sẽ xây một trường y ở Hội Nguyên Phủ, mỗi một hệ là một khoa, mỗi khoa sẽ có một vị đại phu tinh thông khoa đó làm chủ nhiệm, ngoài ra sẽ có phó chủ nhiệm và trợ giảng, ví dụ như ta, ta thiên về ngoại khoa, ta sẽ là chủ nhiệm ngoại khoa hệ thứ nhất, Chu đại phu làm phó chủ nhiệm, phó chủ nhiệm có thể là một người cũng có thể là nhiều người, khi đã có một trình độ nhất định sẽ có thể thăng chức làm chủ nhiệm, như vậy sẽ có thể phát huy hết những khả năng của học sinh, cũng có thể tìm được chỗ hổng dễ dàng. Nơi nào phát sinh có người tranh quyền đoạt lợi, ta có thể làm theo quy củ rõ ràng. Nhưng nếu muốn hoàn toán cho tránh việc này phát sinh thì lại không có khả năng, tranh đấu là thiên tính của mỗi người, nếu chư vị muốn theo ta làm chuyện này thì phải chuẩn bị tốt tâm lý, trừ phi quy ẩn thâm sơn, cùng núi non phong cảnh làm bạn, chứ trên đời này không có nơi nào là thế ngoại đào viên”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ