Nhận được sự duy trì của viện trưởng, Trang Thư Tình đã có quyết định.
Nếu những chuyện kia chỉ là giấc mơ, nàng cũng hi vọng có thể trở lại giấc mơ đó một lần nữa, để nàng có thể tạm biệt những người ở đó, để nàng có thể gặp lại người kia một lần.
Cho dù đó chỉ là nhân vật hư cấu trong giấu mơ, nàng cũng không muốn hắn thương tâm.
Người kia không đáng phải sống trong sợ hãi, bất cứ cảm xúc tiêu cực gì cũng không nên thuộc về hắn, không nên xuất hiện trên nét mặt hắn.
Mà nếu như, nếu như đó không phải là một giấc mơ, nếu như... đó thật sự là cơ duyên của nàng... Nếu như có thể lựa chọn, sẽ không có gì vướng bận mà lựa chọn ở lại.
không được nghĩ, hiện tại không phải là thời điểm để suy nghĩ những chuyện này, Trang Thư Tình tự nói với bản thân, nếu như thật sự phải suy nghĩ, thì trước hết phải xác định những chuyện kia có phải là giấc mơ hay không, Hay là do tinh thần nên không ổn định mới có thể tưởng tượng ra được những chuyện như vậy.
Trở về nhà, đóng cửa lại, Trang Thư Tình đứng ở trước cửa liều mạng hồi tưởng lại những chuyện trước khi mơ giấc mơ kia nàng đã làm những thứ gì.
Sau khi tan tầm trở về nhà tùy tiện ăn một chút, sau đó, mở máy tính.
đi đến trước bàn học, mở máy tính ra, xem chút tin tức, về nhạc vừa đọc sách y... Đúng rồi, chính là cuốn sách này.
Cầm cuốn sách bên trên tay, Trang Thư Tình tiếp tục suy nghĩ, hình như vào lúc 10 giờ nàng có nhận một cuộc điện thoại, là do bạn học cũ gọi tới, hẹn thứ bảy tuần này sẽ mang viện trưởng đến chỗ của nàng để kiểm tra sức khỏe.
Tiếp tục suy nghĩ những chuyện sau đó, tiếp sau đó là như thế nào nữa? Đúng rồi, tắt máy tính, uống một ly nước ấm, sau đó tắm rửa. Sau đó thay bộ áo ngủ ngày đó, nàng lại sắp xếp một số chuyện, làm xong cũng vừa đúng 11 giờ. Sau đó lên giường.
Đợi đến khi nàng mở mắt ra thì đã là Trang Thư Tình.
Trang Thư Tình nằm trên giường, cố gắng để ngủ. nàng thôi miên chính mình, sau khi tỉnh ngủ, nàng sẽ lại là Trang Thư Tình.
Một lúc lâu mới vất vả ngủ được, ngày thứ hai mở mắt ra. vẫn là trần nhà màu trắng, vẫn là căn phòng nàng đã mua.
Nản lòng che mặt, Trang Thư Tình cổ vũ bản thân, không thể hấp tấp, một ngày không được thì hai ngày, hai ngày không được thì 10 ngày 20 ngày. Nếu như lại không được, thì nàng sẽ nghĩ biện pháp khác.
Nhưng mà bây giờ này còn phải đi kiếm tiền, cho dù sau này mình vẫn như thế, hay thật sự có thể trở về thế giới kia. thì làm cũng phải cố gắng kiếm nhiều chút tiền để trợ cấp cho cô nhi viện, ở thế giới này, thứ làm vướng bận nhất chỉ có cô nhi viện.
Cứ 2 ngày như vậy, nàng liền gầy đi.
Lưu Chân Chân gọi nàng vào phòng, ngẩng đầu hỏi
“Mấy ngày nay cậu bị bệnh hay sao mà sắc mặt trông có vẻ kém vậy? Người ta muốn giảm béo thì không được, còn cậu thì mỗi ngày đều gầy? Chỉ cần bán bí phương này ra thì cậu không cần phải đi làm công ở đây nữa đâu. Thu xếp đi, tớ đưa cậu đi bệnh viện kiểm tra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)
RomanceTiếp theo những chương cuối Ác Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp...