Từ gia muốn sử dụng phương thuốc kia như thể nào Trang Thư Tình cũng không tiếp tục chú ý, cũng không đến cửa hàng thú cưng nữa, sau khi thương lượng thỏa đáng với Trịnh Ninh và đoàn luật sư xong, nàng trả lại căn phòng thuê, màng theo hành lý đơn giản trở về cô nhi viện.
“Tình tỷ tỷ đã về rồi!” Hôm nay người gác cửa là một em gái, rất có lễ phép tiến lên cầm giúp nàng một túi xách. Trang Thư Tình tránh đi, sờ sò đầu nàng, ôn nhu cười nói: “Đi nói với Tiểu Mẫn, một lát nữa sẽ có người đưa đồ ăn đến, mọi người đều có phần, để Tiểu Mẫn mọi người chuẩn bị.”
“Vâng!” Em gái nhỏ giòn tan trả lời, chạy như bay đi.
Trang Thư tình đi tìm viện trưởng.
Viện trưởng đang đeo kính lão, lúc này đang xem gì đó, ngẩng đầu lên thấy nàng tới liền cười, vẫy tay nói: “Tới đúng lúc, mau giúp ta xem phần tư liệu này.”
“Là tư liệu gì vậy ạ?” Trang Thư Tình nhận lấy xem qua một lần, là văn kiện của chính phủ.
“Nói là quốc gia muốn giúp đỡ cô nhi viện, cũng không biết lại là vị quan nào muốn văn vẻ.” Chuyện như vậy luôn thường có, nhiều năm qua viện trưởng sơm đã thành thói quen, chỉ cần cô nhi viện có thể nhận được lợi, nàng sẽ không so đo với những người luôn mang cô nhi viện ra để nói chuyện.
Trang Thư tình lại biết lúc này chưa hẳn là quan viện đang ra vẻ, Từ gia làm việc thật mau, xem ra là đã xác nhận được phương thuốc đó là thật, sẽ không biết bọn họ có thể nhìn ra mấy phần trong đó.
Đó quả thật là phương thuốc dùng cho hoàng đế, cũng bởi vì phương thuốc này là thật mới có thể khiến nàng càng thêm tin tưởng, tất cả mọi thứ đều không phải là một giấc mộng hoang đường.
“Nhìn ra cái gì? này lại muốn làm gì?”
Trang Thư Tình phục hồi lại tinh thần, rất nhanh nhìn lai, cười nói: “Thứ này không phải ylthùng rỗng kêu to, cho dù là lợi ích gì, ngài chỉ cần cầm là được, dù sao thì chúng ta cũng không thiệt gì cả.”
“Đúng vậy, bọn họ dám cho, ta cũng dám cầm.” Viện trưởng tháo kính xuống, dụi dụi đôi mắt, “Nhưng mà không lâu trước đó ta nhận được tin tức, khối đất của cô nhi viện chúng ta cũng không nhỏ, hình như là có người muốn đánh chủ ý đến, nếu như thực sự bị thu hồi lại, không biết phải ma bọn nhỏ đi nơi nào.”
Nếu như là trước đây, Trang Thư Tình sớm đã sốt ruột đến tá hỏa, nhưng lúc này nàng lại bình thản như nước, trước không nói có Từ gia chống lưng, cho dù thật sự đến nông nỗi ấy, thì số quỹ nàng vừa lập cũng có thể đủ đảm bảo cho cọn nhỏ.
Dù sao bây giờ chỉ đang là tin đồn, muốn truyền ra ngoài sợ là cũng không nhanh được như vậ, xưởng thuốc có sẵn, cuối năm có thể chia hoa hồng.
Những chuyện này, tất cả nàng đều lo đến.
“Đúng rồi, Tiểu Tình, hôm nay cũng không phải chủ nhật, sao con lại đến đây?”
”Nhớ viện trưởng nên con tới.”
Viện trưởng vỗ nhẹ mặt nàng một chút, “Nói thật, có phải đã xảy ra chuyện gì hay không? Sao dạo này lại gầy đi nhiều như vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)
RomanceTiếp theo những chương cuối Ác Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp...