Thấy bọn họ như thế, Trang Thư Tình lại quay đầu nhìn thấy còn có rất nhiều đồ ăn chưa chuẩn bị xong, cũng không kiên trì, để Bảo Châu đi châm trà, còn nàng tiếp tục làm.
Thư Hàn thi lễ, sau đó cũng vén tay áo tiến lên hỗ trợ.
Đay là phòng bếp Bạch Chiêm dặc biệt chuẩn bị cho Trang Thư Tình, cải tạo lại từ một căn phòng chính, nơi này không lớn, vẫn là hai gian phòng một trước một sau, phòng sau dùng để làm phòng bếp, phòng trước làm thành một bàn lớn, dùng để đặt nguyên liệu, nơi còn dư lại được Trang Thư Tình bố trí thành một nhà ăn ấm áp.
Mỗi khi nàng có hứng thú xuống bếp, bọn họ cũng sẽ cùng dùng cơm ở đây, ho dù bình thường nàng cũng không có thời gian nấu cơm, cũng sẽ cho người mang đồ ăn tới nơi này.
Cũng bởi vậy, nơi này không hề thua với bất cứa nhà ăn lớn nào.
Hoàng đế nhìn trái nhìn phải, trong mắt đều tràn đầy ý mừng.
“Đúng rồi, Chiêm Nhi đi đâu?”
“Ở trong thư phòng, tiền tuyến có quân tình đưa đến.” Trang Thư Tình cũng không quay đầu lại trả lời, tùy ý giống như đã thật coi hoàng thượng và thái tử trở thành trong nhà một thành viên trong gia đình,“Thái tử có thể đi nghe một chút.”
Mông Chu Tri Tiếu không nhúc nhích chút nào, “Trang tỷ tỷ, hôm nay là giao thừa, tỷ cho đệ một ngày nghỉ đi, nếu quân tình khẩn cấp, đệ chắc chắn sẽ biết.”
Trang Thư Tình hơi dừng tay lại liếc hắn một cái, đúng là biết lý sự.
Hiện tại Chu Tri Tiếu sớm đã không còn vẻ ngây ngô như lúc trước, làm chuyện gì cũng đều có phương pháp, nghe nói đại thần trong triều rất xem trọng hắn.
“Đi giúp tỷ tỷ rửa rau đi.”
Trang Thư hàn làm việc cũng không hé răng.
Chu Tri Tiếu lúc này cũng đi tới, “Trang tỷ tỷ, đệ cũng muốn hỗ trợ.”
“Đệ có thể làm gì?”
Chu Tri Tiếu nhìn mấy thứ trên bàn, “Rửa cái đó?”
Trang Thư Tình nhìn thoáng qua, đó là rau mà Nam Châu đã rửa qua một lần, sau đó gật gật đầu, “Nhẹ tay một chút, coi chừng bị dập.”
“Trang tỷ ỷ, tỷ cũng quá con thường đệ rồi, nhìn đệ làm đây.”
Tà tà liếc mắt nhìn hắn, Trang Thư Tình từ chối cho ý kiến.
Hoàng đế cũng không ngồi, đi đến nơi đây nhìn một cái. Nơi đó coi trộm một chút. Cảm thấy tâm tình của hắn lúc này vô cùng vui vẻ thoải má.
Bạch Chiêm tiến vào nhìn đến chính là hình ảnh như vậy, nhíu mày nhìn hai người không mời mà đến này, nhưng cũng không có ý muốn đuổi người.
Hoàng đế rất là tự giác.”Ta ăn cơm xong liền đi.”
Đi đến bên người Thư Tình, nhận lấy dao trong tay nàng, hắn hỏi, “Cắt thế nào?”
Trang Thư Tình ra hiệu vài cái, bạch Chiêm liền hiểu. Động tác rất thuần thục giống như đã làm nhiều lần.
Hoàng đế và thái tử rớt cằm, lặng lẽ ngồi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (2)
RomantizmTiếp theo những chương cuối Ác Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp...