Một buổi tối, Lisa đang làm việc trong một quán karaoke lớn, hôm nay là ngày lễ Valentine 14/2 cho nên rất đông khách, nó phải chạy tới chạy lui để phục vụ khách. Mệt mỏi rã rời.
Lisa đang ngồi ở cái ghế gần đó nói chuyện với một anh phục vụ khác, tay lau mồ hôi đang lăn trên gương mặt không tì vết của nó.
Bỗng có một nhóm con gái xinh đẹp khoảng 10 người đi lại chỗ nó nói...
- Cho chúng tôi một phòng!___Một cô gái mái tóc nâu nâu tiến lên phía trước nói với Lisa.
- Xin lỗi! Hết phòng rồi ạ___ Lisa lịch sự nói.
- Wae? Một cái quán karaoke lớn như thế này thì sao mà hết phòng được?___Cô gái đó vẫn giữ âm giọng đều đều như vậy.
- Xin lỗi! Thật sự là đã hết phòng rồi ạ___ Lisa vẫn cứng như đinh đóng cột, dù những người xung quanh đang cảm thấy đáng sợ.
Cô gái đó cười khẩy một cái rồi nói tiếp...
- Tôi là con của ông chủ quán karaoke này!
- Nếu ai cũng nói giống như cô khi chúng tôi nói hết phòng thì chẳng lẽ họ đều là con của ông chủ sao?
Phía xa xa trong kia chạy ra là anh quản lí, anh quản lí vội nói nhỏ vào tai Lisa.
- Cô ấy là Kim Jennie! Con gái của ông chủ đó, em muốn bị mất việc hay sao mà không cho cô ấy một phòng, quán vẫn còn một vài phòng trống mà?
Lisa nhìn chằm chằm vào cô gái có tên Jennie, đôi môi bậm lại như sợ một điều gì đó, nó chỉ sợ bị đuổi việc.
- Wae? Có phòng không?___ Jennie cười cười hỏi lại lần nữa
Anh quản lí đánh nhẹ vào vai Lisa ra hiệu cho nó đưa nhóm Jennie lên phòng, nó đưa nhóm cô lên một phòng ở lầu 3 khá trang trọng, rộng rãi và đẹp mắt.
Sau khi chỉnh micro, âm thanh và nhạc xong xuôi thì Lisa định đi ra ngoài nhưng có một giọng vang lên làm nó xém thót tim.
- Cho tôi 2 kết bia, và một vài dĩa trái cây!___ Jennie ngồi đó nói với Lisa.
- Dae! Tôi sẽ đi chuẩn bị ạ___ Lisa đi ra ngoài.
15' sau
Lisa đem 2 kết bia vào và 7 dĩa trái cây vì nhóm Jennie đi khá đông, nó được yêu cầu ngồi bên ngoài cửa phòng của nhóm Jennie. Được một lúc thì có tin nhắn điện thoại, đôi mắt của Lisa nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại.
From: Anh quản lí
To: Lisa
"Em đừng để cô Jennie uống nhiều! Có thông tin nói là cô ấy đang buồn đó. Hãy ngăn cô ấy lại nếu không em sẽ bị đuổi việc đó"Lisa vò đầu bức tóc và miệng xì xào bất mãn...
- Aishiiii!!!! Chắc mình điên quá.
Bỏ điện thoại vào túi quần, Lisa đứng lên đi vào phòng và bắt đầu làm nhiệm vụ cao cả để không bị mất việc.
Khi đi vào Lisa đã thấy Jennie đang uống bia ừng ực rồi, có tới 4 chai bia ở chỗ cô, còn những người bạn đi cùng với cô thì đang hát ca nhảy múa y như đang ở trong vũ trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon