23

1.9K 82 0
                                    

"Đoàng" "Đoàng"

Tiếng súng vang lên để cảnh báo, Nayeon chạy vào đỡ Lisa đứng dậy, cảnh sát ập vào từng người một và khống chế tất cả. Jackson hoảng sợ, hắn ta sợ bị bắt nên đã lấy Jennie làm bình phong che cho hắn.

- Jackson, thả Jennie ra___Nayeon hét lên.

- Muốn chết thì chết chung, hahaha___ Jackson rút trong túi ra một cây dao sắc bén kề vào cổ Jennie.

Lisa cố gắng đứng vững đi từ từ lại chỗ Jackson, hắn ta lui lại nhưng vẫn không quên kéo Jennie lui theo.

- Thả Jennie ra đi, anh muốn gì ở tôi cũng được___Lisa nói.

- Tao muốn mày chết___ Jackson chỉa cây dao trước mặt Lisa.

- Được rồi, thả Jennie ra, anh muốn giết cứ giết___Lisa đứng im một chỗ.

- Lisa đừng mà___Jennie khóc.

Jackson nghe Lisa nói vậy thì xô Jennie qua một bên làm cô té song bay lại chỗ Lisa đang đứng im, hắn đưa con dao lên định đâm chết nó nhưng chưa kịp đâm thì bị cảnh sát bắn một viên đạn vào chân. Jackson đau đớn thả con dao ra, ngất đi.

Cảnh sát lại kiển tra Jackson thì thấy hắn vẫn còn thở chỉ là bị ngất một chút. Jennie liền chạy lại chỗ Lisa ôm nó khóc, cô sợ nó sẽ bị Jackson đâm chết thật.

Trong khi cảnh sát đang nói chuyện với Lisa, Jennie như để lấy lời khai thì đột nhiên Jackson lồm cồm ngồi dậy với tay lấy con dao còn lại trong người hắn. Jackson lợi dụng lúc không ai để ý thì liền nhào lại xô mấy tên cảnh sát ra rồi đâm thẳng vào Lisa.

Xoẹt

Jennie đang đứng trước mặt Lisa cười rồi ngất lịm đi, nó vội đỡ cô không cho cô té, bụng Jennie chảy nhiều máu. Jennie đã đỡ nhát dao đó cho Lisa, lúc cô thấy Fu Jackson chuẩn bị đâm Lisa thì đầu óc cô mơ màng, đôi chân tự động bước đi, đứng che chắn trước mặt Lisa để đỡ giùm nó.

- Jennie___Lisa kêu lên.

- Hahahaha___ Jackson cười như thằng điên rồi bị cảnh sát trối lại đưa lên xe chở về đồn.

Xe cấp cứu vừa lúc đó chạy tới, Nayeon phụ Lisa đưa Jennie lên xe rồi cùng nó đến bệnh viện.

Bệnh viện

Lisa đang lo lắng ngồi ở hàng ghế dành cho người thân bệnh nhân ngồi đợi, hai bàn tay bấu vào nhau. Nayeon thì đi qua đi lại cứ nhìn vào cửa phòng cấp cứu.

Không lâu sau, mọi người trong gia đình đều đến, họ lại chỗ Lisa vỗ vai như muốn an ủi nó như muốn nó phải giữ bình tĩnh. Lisa cười nhẹ với mọi người nhưng trong lòng nó đang rất là lo.

Bác sĩ bước ra rồi tháo khẩu trang ra, Lisa liền đi lại hỏi.

- Jennie unnie sao rồi ạ.

- Vết thương khá sâu, mất khá nhiều máu nhưng không sao, chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ khỏe lại___Bác sĩ bước đi.

Lisa thở phào nhẹ nhõm, nó cùng mọi người đi lại phòng bệnh thăm Jennie, nó muốn nhìn thấy cô ngay bây giờ.

Phòng bệnh Jennie

Jennie đang nằm trên giường, tay đang truyền nước biển, khuôn mặt cô có phần hơi nhợt nhạt. Lisa đi lại nắm lấy tay của Jennie, mỉm cười xót xa nhìn cô. Lisa muốn người đang nằm trên giường bệnh là nó chứ không phải Jennie.

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ