End

2.9K 105 3
                                    


· 10 năm sau

Sân bay quốc tế Incheon

HyoJoon và Luna đang tay trong tay đứng đợi ai đó, anh với Luna thấy mọi người ra vào nườm nượp nhưng lại không thấy người cần tìm ở đâu cả.

30' sau

Hai cô gái cực kỳ đẹp bước từ bên trong ra khiến mọi người ở sân bay phải chú ý đến vì họ quá đẹp không khác gì một người nổi tiếng.

HyoJoon nheo mắt nhìn cho rõ hơn một chút thì hai cô gái đó đã tiến lại gần chỗ anh và Luna đang đứng.

- Lisa___HyoJoon thốt.

- Oppa___Lisa chạy lại ôm lấy HyoJoon sau 10 năm xa cách.

Phía bên đây đang ôm nhau thắm thiết thì phía bên kia đang trò chuyện rôm rả.

- Jennie ah! Lâu quá không gặp, xinh đẹp lên quá rồi đó___Luna nói.

- Dae! Unnie dâu.

Lisa đi lại chỗ Jennie đứng rồi nhìn xung quanh tìm kiếm ai đó rồi quay qua hỏi HyoJoon...

- HyoJoon oppa, Jan và Non đâu.

- Hai đứa nó ở đằng kia kìa___HyoJoon chỉ tay về phía hai đứa nhóc một trai một gái đang đùa nghịch với nhau___Jan.......Non. hai con lại đây.

Hai đứa nhóc nghe vậy thì liền chạy lại, dáng chạy lon ton đáng yêu vô cùng. Jan và Non đi lại nhìn Lisa với Jennie rồi bỗng nhiên phóng lên ôm chầm lấy nó và cô.

- Con nhớ cô Lisa với cô Jennie nhiều lắm___Jan và Non nịnh nọt.

- Thật không___Lisa và Jennie đồng thanh.

Cả hai đứa nhóc liền gật đầu làm mọi người cười lớn. HyoJoon chở Lisa, Jennie, Luna và anh em Jan Non về nhà để nghỉ ngơi.

Jan và Non là hai đứa con của HyoJoon và Luna, Jan là anh cả chỉ mới được 3 tuổi còn Non là cô em út đáng yêu mới vừa tròn 2 tuổi. HyoJoon và Luna kết hôn sau khi tốt nghiệp đại học.

Lisa với Jennie thì sau khi tốt nghiệp đại học xong thì cùng nhau qua New York học chuyên ngành, nó thì học quản trị kinh doanh, còn cô thì học về thiết kế thời trang.

Biệt thự Manoban gia

Ông bà Manoban gia và ông Kim cùng với Nayeon và nhóm Seulgi, nhóm Luna đang ngồi trong phòng khách đợi Lisa với Jennie.

Mọi người đang trò chuyện vui vẻ thì đột nhiên phía bên ngoài có một con người đang lăng xăng chạy vào kèm theo nụ cười tươi rối.

- Appa, umma___Lisa kêu lớn làm ông bà Park gia giật mình.

Ông bà Manoban gia thấy Lisa thì mừng rỡ ôm lấy nó sau bao nhiêu năm xa cách. Tất cả nỗi nhớ đều dồn vào cái ôm hết. Jennie bên ngoài đi vào liền đi lại chỗ ông Park ôm lấy ông.

Lisa và Jennie chào hỏi mọi người xong thì nó cùng HyoJoon xách hành lí lên phòng sắp xếp còn Jennie thì ở lại nói chuyện với mọi người.

12h00'

Phòng bếp

Cả nhà đang ngồi ăn cơm gia đình và tất cả món ăn trên bàn đều là do bà Soyun và Luna cùng Nayeon nấu, toàn là món mà Lisa với Jennie thích nhất.

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ