Phòng bệnh Lisa
Lisa đang ăn mớ trái cây do ông Jae đem vào và đang xem tivi, gương mặt của nó hiện lên sự vui vẻ như không có một sự buồn phiền nào. Lisa đang ăn ngon lành thì cửa phòng bật mở ra, theo phản ứng thì nó quay qua nhìn thì thấy HyoJoon, nó cho hết trái nho vào họng.
HyoJoon tiến từng bước chậm rãi lại gần Lisa, anh ngồi xuống nắm lấy tay nó. Lisa không có ý định rút tay lại nên nó cứ để cho anh nắm. Không ai nói với ai câu nào cả, Lisa xem tivi, HyoJoon nắm lấy tay nó và nhìn nó.
- Lisa___HyoJoon lên tiếng.
- Dae___Lisa trả lời, mắt vẫn đang dính trên tivi.
- Quay về sống với gia đình đi em.
Lisa thở dài, nó thật sự không muốn trả lời lại. Lisa lắc đầu.
HyoJoon buồn bã nói, ánh mắt đã có phần thay đổi, có thêm một chút nước ở khóe mắt...
- Lisa ah! Lâu lắm rồi gia đình chưa được đoàn tụ, oppa xin em, hãy quay về đi.
- Em hơi mệt, oppa ra ngoài đi, em muốn ngủ___Lisa nằm xuống giường giả vờ nhắm mắt lại.
HyoJoon bất lực vì không thể thuyết phục được Lisa, anh lẳng lặng đi ra ngoài.
Mọi người thấy vẻ mặt buồn bã của HyoJoon sau khi bước ra khỏi phòng thì cũng đã hiểu được. Jennie nhìn mọi người rồi bước vào.
Jennie đứng trước giường Lisa nói...
- Unnie biết em chưa ngủ đâu Lisa à.
Lisa ngồi xổm dậy, nhìn Jennie rồi cuối gầm mặt xuống giường. Lisa mệt mỏi rồi, sáng giờ hết Qri, Yongsun, Seulgi, Moonbyul, Nayeon, Luna, Karsha, Hara, ông bà Manoban gia, ông Jae, HyoJoon bây giờ lại tới Jennie.
Lỗ tai Lisa muốn thủng màn nhĩ luôn rồi, nó cáu lên hơi lớn tiếng một chút.
- Tại sao hết mọi người rồi lại tới unnie vậy, cùng nói chung một chủ đề chẳng lẽ không chán sao, em mệt mỏi lắm rồi, em không muốn nghe nữa.
- Em đang lớn tiếng với unnie đó hã___Jennie cũng cáu lên.
- Em mệt rồi, unnie ra ngoài đi.
- Được thôi nếu em muốn, kể từ nay unnie cũng sẽ không nói chuyện với em nữa cho em khỏi bực mình___Jennie nói xong thì cũng bực bội đi ra ngoài đóng cửa cái "rầm".
Lisa muốn đi theo nhưng chân đau với lại nó biết cho dù có đi theo cũng không làm được gì.
Vài ngày sau
Chân Lisa đã đi được nhưng vẫn còn yếu và hôm nay nó cũng sẽ đi học lại. Mấy ngày trước Jennie giận Lisa cho nên không thèm quan tâm tới nó, ngày xuất viện cũng không thấy mặt cô đâu.
Trường đại học xxx
Sự xuất hiện của Lisa trong trường sau nhiều ngày mất tích cũng khiến mọi người tò mò. Lisa không để ý cứ đi cà nhắc cà nhắc vào lớp.
Jackson cùng đàn em đang đứng ở hành lang gần lớp của Lisa đợi nó tới, hắn biết chân nó bị đau cho nên sẽ không đánh hắn được cho nên đứng đợi nó để trả lại những cú đánh lúc trước nó ban cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon