Sáng hôm sau
Lisa, Jennie, HyoJoon và nhóm Luna đang được một chiếc xe 7 chỗ thuộc quyền sở hữu của nhà Jennie chở đi về quê của Lisa, cô có kêu tài xế nhà cô đi theo để lái xe
Trên xe, Lisa và Jennie thì tình cảm một chút dựa đầu vào nhau mà ngủ, nhóm Luna nhoi hơn - đang nói chuyện ầm ĩ, HyoJoon có vẻ tĩnh lặng hơn đang nghe nhạc rồi nhìn ra ngoài cửa xe.
3 tiếng sau
Khi đã đến nơi, chiếc xe dừng bánh thì cả nhóm bước xuống. Một vùng quê thanh bình hiện lên, cả nhóm thích thú trừ Lisa vì nó đã sống ở đây từ nhỏ nhưng trong lòng nó đang có một cảm xúc khó tả.
Một con đường nhỏ thẳng tắp, hai bên là cánh đồng lúa rộng lớn, do đường nhỏ cho nên xe không chạy vào được, cả nhóm phải đi bộ vào trong.
Lisa, Jennie, HyoJoon và nhóm Luna đang nói chuyện đùa giỡn với nhau vui vẻ, sau khi đi hết con đường nhỏ thẳng tắp thì tới một con đường nhỏ ghồ ghề khó đi. Nhưng cả nhóm vẫn phải đi tiếp mới có thể tới nhà Lisa.
10' sau
Căn nhà nhỏ được là bằng gỗ của appa Lisa hiện lên, cả nhóm nhanh chóng bước vào sân thì thấy appa nó đang đứng trước sân quét dọn.
- Appa!!!___Lisa la lên rồi chạy lại ôm appa nó.
- Lisa!___Appa Lisa cũng chạy lại ôm nó.
Sau khi dứt khỏi cái ôm, Lisa giới thiệu bạn bè của mình cho appa...
- Đây là HyoJoon oppa! Jennie unnie! Luna! Karsha và Hara.
- Chào bác!___Cả nhóm đồng thanh.
- Chào các cháu! Các cháu cứ kêu bác là bác Jae được rồi.
HyoJoon vừa nghe tên appa của Lisa là Jae thì đột nhiên anh muốn nhớ ra cái gì đó nhưng không được, anh cũng đàng gác lại rồi cùng vô nhà.
Bữa cơm trưa hôm nay là do ông Jae nấu nên cả nhóm ăn không ngừng nghỉ, do nãy giờ đi đường không ăn gì nên bây giờ lại gặp đồ ăn ngon thì ăn ngon lành.
Sau khi ăn xong thì Jennie, Luna, Karsha cùng Hara đi vào rửa chén bát để HyoJoon và Lisa ở ngoài.
Ông Jae nhìn HyoJoon trong có vẻ rất quen nhưng hiện tại thì ông không nhớ được gì, ông nói chuyện vài câu với HyoJoon thì quay qua hỏi Lisa...
- Chuyện học hành của con sao rồi?
- Cũng ổn ạ! Tuần sau con thi HK1.
- Vậy sao còn về đây mà không ở trên đó ôn thi?___Ông Jae lo lắng.
- Có gì đâu appa!
Vừa lúc đó Jennie với nhóm Luna đi lên cùng nhau nói chuyện, ông Jae nhìn thấy cô và Lisa có nhiều hành động thân mật thì thầm mỉm cười.
- Lisa ah! Jennie là người yêu của con phải không?___Câu hỏi bất ngờ của ông Jae làm Lisa và Jennie thẹn thùng.
- Dae!___Lisa và Jennie đồng thanh trả lời.
- Tốt! Đẹp đôi đó chứ.
Ông Jae cười vui vẻ rồi đứng lên đi trước phía sau là Lisa dẫn Jennie, HyoJoon với nhóm Luna ra ngoài trang trại thu hoạch trái cây của ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
Hayran KurguAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon