3

2.5K 154 2
                                    

Cánh cửa sau khi được Lisa mở ra thì bóng dáng của một chàng trai cao to tuấn tú hiện lên nhưng khác với vẻ bề ngoài đẹp đẽ thì thay vào đó là gương mặt kênh kịu, ngông cuồng.

- Xin lỗi! Anh là...........___ Lisa ấp úng.

- Tôi là bạn trai của Jennie!___Giọng nói đó vang lên.

Lisa khá bất ngờ, chỉ đứng đó nhìn mà không làm gì hết, người đó thấy vậy thì nói lớn...

- Còn không mau mời tôi vào nhà?

- Ờ.........dae!___ Lisa né ra một bên để người đó đi vào thì lại có một giọng lạnh lùng vang lên - đó là của Jennie.

- Ai cho mà anh vào?

Người đó nhìn người đang nói, không chần chừ hắn liền bước nhanh lại nắm lấy tay Jennie...

- Jennie ah! Anh có chuyện muốn nói với em.

- Jackson! Mau buông tay tôi ra với lại.........tôi không có chuyện gì để nói với anh___ Jennie lạnh lùng đáp.

Jackson đó không nghe mà cứ tiếp tục nắm lấy tay Jennie, năn nỉ cô nghe hắn nói chuyện, còn cô thì thẳng thừng từ chối.

Lisa đứng đó ngớ ngẩn nhìn Jackson, nó không có ý gì khác ngoài.........

Lisa pov's: Nhìn đẹp trai vậy mà mặt dày thế nhở?

Jennie khó chịu nhưng cũng phải chịu nghe Jackson nói, nếu không hắn sẽ đứng đó nói hoài, cô và hắn ngồi ở băng đá ở trước sân nhà...

- Jennie ah! Mọi chuyện không như em nghĩ đâu.

Jennie cười khẩy, nhếch miệng nói...

- Chính mắt tôi thấy, chính tayitôi nghe! Anh đừng có nói nữa___Càng về sau giọng Jennie càng lớn, sự tức giận tràn đầy khuôn mặt cô.

___________________
Flashback

Đêm hôm đó, đêm 14/2, đêm mà Jennie bắt đầu gặp Lisa, cô và Jackson yêu nhau, cô rất yêu hắn nhưng hắn lại nổi tiếng lăng nhăng, cặp kè người này đến người khác.

Đêm đó, ngày 14/2, ngày Valentine, Jennie hẹn Jackson đi chơi, hắn đồng ý.

Đến giờ hẹn, Jennie bước xuống nhà với tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc nhưng chờ mãi và đã qua giờ hẹn, cô không thấy Jackson đâu thì có điện thoại reo.

- Alo!

- "Jennie ah! Đi bar với tụi mình đi?"

- Nhưng mình có hẹn với Jackson oppa rồi!___ Jennie vừa nói vừa nhìn xung quanh xem xem xe Jackson tới chưa.

- "Cái gì? Mình thấy Jackson đang ở đây nè, đi cùng một cô gái"

Jennie như không tin vào tai mình, cô cố gắng gượng cười, nói lại...

- Thôi mà! Đừng giỡn như vậy chứ?

- "Cậu không tin thì đến đây đi, bar Blue!"

Jennie tắy máy rồi cấp tốc bắt taxi đến bar Blue.

Bar Blue

Tiếng nhạc xập xình vang vào tai Jennie nhưng vẫn không ảnh hưởng gì vì cô cũng nhiều lần đến đây rồi. Bạn Jennie thấy vậy liền ra hiệu cho cô thấy họ, cô vội vàng đi lại...

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ