10

2.4K 120 6
                                    

17h00' tại nhà trọ của Lisa

Lisa đang chuẩn bị quần áo cho cuộc hẹn với HyoJoon, nó đang loay hoay chuẩn bị thì có tin nhắn điện thoại, mở lên thì biết là tin nhắn của Jennie.

From: Jennie
To: Lisa
"Em đang làm gì vậy?"

Lisa nhanh chóng nhắn lại...

"Em đang chuẩn bị đi chơi với anh HyoJoon!"

"Yah! Đi chơi với anh ta luôn đi, hứ!"

"Thôi mà! Mai em dẫn unnie đi ăn"

"Vậy thì được! Bye em"


Lisa mỉm cười tắt máy và để điện thoại xuống bàn, nó lấy bộ đồ rồi vào WC thay đồ.

Vừa lúc đó, trước đầu hẻm chỗ nhà trọ nó ở có một chiếc siêu xe có tên Aston Martin One, HyoJoon ngồi trong xe nhìn đồng hồ trên tay thì đã 17h55', anh mở cửa xe đi ra để đón Lisa vì anh sợ nó không thấy anh. Những người đi ngang qua HyoJoon đều nhìn anh say đắm vì anh không khác gì................một soái ca chính hiệu.

Lisa đi ra ngoài đầu hẻm thì thấy HyoJoon, nó cũng hơi bị đắm chìm trong sắc đẹp của anh. Hôm nay HyoJoon bận một chiếc áo sơ mi trắng, quần đen, giày đen, Lisa thì lại khác, nó diện cho mình một chiếc áo thun trắng, quần short đen, giày thể thao trông rất trẻ trung năng động.

Lisa nhìn chiếc xe kế bên HyoJoon và quần áo anh đang mặc thì cho dù nó có mù thời trang và siêu xe thế nào thì nó cũng biết được anh có thân thế không được bình thường.

- Mình đi thôi!___HyoJoon mở cửa xe cho Lisa.

HyoJoon lái xe chạy đi đến rạp chiếu phim, Lisa đứng ở ngoài đợi anh còn anh thì đi đậu xe Sau khi đậu xe xong thì HyoJoon cùng Lisa bước vào rạp.

Do chưa tới giờ chiếu phim cho nên HyoJoon kêu Lisa ngồi ở cái bàn gần đó đợi để anh đi mua bắp rang và nước nhâm nhi khi xem phim cho đỡ chán

- Lisa! Đi thôi, tới giờ rồi___HyoJoon đưa ly nước cho Lisa rồi nói.

- Dae!

Lisa tươi cười nhận lấy ly nước của HyoJoon, rồi cũng đi theo anh vào trong.

Bộ phim HyoJoon chọn là bộ phim sitcom về tình cảm gia đình, không những hài hước mà còn làm cho biết bao nhiêu người rơi lệ khi có nhiều đoạn lấy hết nước mắt của khán giả.

Đầu phim thì vui vẻ, hài hước, đoạn giữa phim thì lại lấy hết nước mắt của khán giả rồi cuối phim thì cũng không vui vẻ gì mấy.

Trong phòng chiếu phim, Lisa có thể thấy được những trận cười thả ra và những tiếng thút thít, nó cũng đang trải qua, nó thấy bộ phim này rất hay và nó muốn xem hoài.

Sau khi xem phim xong, HyoJoon chở Lisa đến bờ sông Hàn. Anh và nó cùng nhau đi dạo, anh nói với nó...

- Lisa ah! Em thấy bộ phim khi nãy thế nào?

- Rất hay ạ! Ước gì Nini(tên nhân vật) không bị thất lạc thì tốt biết mấy?___Lisa nhớ lại cảnh gia đình Nini đang hạnh phúc vui vẻ thì tự nhiên Nini bị thất lạc trong đám đông.

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ