24

1.9K 79 0
                                    

Hôm nay gia đình Manoban gia có buổi party vào buổi tối. Mới sáng sớm, Lisa, HyoJoon với ông Jong Hyuk đã đi mời bạn bè, khách khứa đến dự. Còn Jennie thì đi chợ cùng với bà Soyun và Nayeon.

Lisa với HyoJoon đang ngồi uống trà với nhau trong khi chờ đợi ông Jong Hyuk nói chuyện với bạn, nó với anh giỡn hớt, nói chuyện vui vẻ như lâu rồi chưa gặp mặt.

Sau khi thấy ông Jong Hyuk bước ra thì Lisa với HyoJoon liền cùng ông đi lấy xe rồi chạy về nhà nghỉ ngơi sau một buổi sáng chạy tới chạy lui mời khách.

Trong chợ

Jennie với bà Soyun đang lựa rau xanh để mua, còn Nayeon thì đi mua vài bó bông hoa để chút về cắm lên bình.

- Jennie ah! Con nhìn đi......bó rau này nhìn ngon quá ha___Bà Soyun nhìn bó rau cười.

- Dae! Vậy mình mua bó này đi bác.

Bà Soyun đưa bó rau cho người bán bỏ vào bọc, bà Soyun định cầm bó rau thì Jennie lại ngăn...

- Để con cầm cho ạ.

Bà Soyun mỉm cười hài lòng, Nayeon từ xa chạy lại với bó bông hoa khá đẹp, màu sắc đủ loại. Cả 3 sau khi mua xong thì liền về nhà chuẩn bị.

Biệt thự Park gia

Lisa, HyoJoon với ông Jong Hyuk đã về nhà trước và đang ngồi trên băng ghế ngoài sân chơi cờ tướng nhưng chỉ có ông Jong Hyuk với HyoJoon chơi thôi, còn Lisa thì ngồi xem. Trong những ván cờ, đa số HyoJoon đều thua ông Jong Hyuk và anh đang than trời trách đất.

10' sau

Jennie, Nayeon và bà Soyun đi vào thấy cả 3 người đang ngồi đó chơi cờ thì cũng cười cười rồi đi vào nhà chuẩn bị. Lisa thấy Jennie về thì đứng dậy đi lại xách đồ cho cô, xách luôn cả phần của Nayeon.

Phòng bếp

Nayeon đang phụ bà Soyun cùng với những người giúp việc làm món ăn vì số lượng phải nấu rất nhiều. Jennie thì đang cắm hoa cùng với Lisa, đôi bàn tay khéo léo của cô đang nhẹ nhàng cắm từng nhánh cây vào bình, Lisa thì đang cắt tỉa lá lại rồi đưa cho Jennie cắm.

Một lúc sau, Jennie có điện thoại nên cô đi ra ngoài nghe để Lisa đứng một mình ở đó cắm hoa.

Trong khi Lisa đang chiêm ngưỡng thành quả cắm hoa của nó thì Jennie vỗ nhẹ vào vai nó nói...

- Seulgi unnie kêu chúng ta ra quán Q's uống nước.

- Dae! Vậy chúng ta đi thôi, kêu Nayeon unnie với HyoJoon oppa đi luôn nha unnie___Lisa nói.

- Tất nhiên rồi___Jennie mỉm cười gật đầu.

Jennie đi lấy áo khoác với túi xách rồi cùng Lisa ra ngoài phòng sân kêu HyoJoon với Nayeon, lúc nãy Nayeon đã chạy ra ngoài sân đưa trà cho ông Jong Hyuk.

Quán Q's

Lisa với Jennie cùng Nayeon và HyoJoon bước vào quán. Vừa vào thì đã thấy Yongsun, Joohyun, Seulgi, Moonbyul, Luna, Karsha, Hara ngồi ở chiếc bàn quen thuộc và đang nói chuyện rôm rả.

Lisa đi lại vỗ vào vai Moonbyul để gây sự chú ý, Seulgi nhìn thấy liền nói...

- Mau ngồi xuống đi, đứng đó làm gì.

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ