Phòng Jennie
Nayeon vừa bước vào thì đã thấy Jennie đang ngủ say dù trời có sập cũng không biết gì, nhẹ nhàng đóng cửa lại để cô không thức giấc.
Nayeon đi lại giường Jennie nhìn cô rồi nhìn qua chiếc điện thoại đang reo để trên bàn cạnh giường. Nayeon nhìn dòng chữ rồi nhíu mày tức giận, lập tức bắt máy lên nghe.
- Alo! Có chuyện gì?___Nayeon cộc cằn.
Đầu dây bên kia im lặng một chút rồi nói.....
- Jennie! Cô ấy đâu rồi?
- Anh hỏi làm gì? Có liên quan tới anh à?
- Ơ~~~! Vì Jennie là bạn gái tôi.
- Bạn gái? Anh có tư cách nói hai từ đó à? Wang Jackson, anh không có tư cách đâu.
Nói rồi Nayeon tắt máy, để điện thoại xuống bàn liền tắt màn hình điện thoại vì Nayeon khó chịu khi thấy "vừa kết thúc cuộc gọi của Chồng yêu"
Nayeon bước ra khỏi phòng và đi xuống lầu, đi thẳng vào bếp, lấy món mà Lisa đã chuẩn bị cho Jennie ra xem, Nayeon cười.
Nayeon pov's: Wow~~! Nhìn cũng ngon đó chứ? Jennie ah! Cậu có phước rồi.
Suy nghĩ xong rồi, Nayeon lấy đồ ăn đó đem đi hâm lai cho nóng để một chút Jennie thức dậy sẽ ăn.
30' sau
Nayeon đang loay hoay trong bếp thì Jennie đi vào đặt tay lên vai hù Nayeon làm Nayeon giật nảy người. Sau khi làm Nayeon giật mình thành công thì cô vui vẻ cười lăn lộn ra nhà.
- Yah! Kim Jennie___Nayeon hét lên rồi bay qua chọt lét Jennie, cả phòng bếp tràn ngập tiếng cười của Nayeon và Jennie.
Sau khi chơi đùa mệt mỏi thì Nayeon đứng lên chỉnh sửa đầu tóc quần áo lại, liếc nhìn Jennie rồi nói...
- Mau phụ mình đem đồ ăn ra đi!
Jennie nghe theo vào phụ Nayeon, cô và Nayeon dọn món ăn lên bàn rồi cùng nhau ngồi vào bàn.
- Wow~~~! Món này ngon thật đó, mà hình như.......không phải cậu nấu.
Nayeon nuốt xong đồ ăn trong miệng nói...
- Không phải mình nấu! Mà là của Lisa nấu đó.
Jennie ngạc nhiên, liền hỏi Nayeon.
- Sao cậu biết?
- Nãy Lisa với mình có nói chuyện!
- Ừm!
Jennie không nói gì chỉ tiếp tục ăn, còn Nayeon sau khi nhớ tới cái gì đó thì buông đũa, nhìn cô hỏi han...
- Jennie ah! Cậu với Lisa có gì không vậy?___Nayeon cười ranh mãnh.
- Không!___Jennie thẳng thắn trả lời.
- Vậy mà làm mình cứ tưởng!
- Tưởng gì?
- Tưởng cậu với Lisa hẹn hò!
Nayeon và Jennie cùng nhau rửa chén, sau khi rửa xong, Nayeon với cô ngồi xem hoạt hình ở phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon