Lisa đang vi vu trên một hành lang của nhà trường, nơi nó đang theo học, nó đang đi thì thấy thầy hiệu trưởng cũng đang đi lại phía mình.
- Lisa ah! Thầy có chuyện muốn nói với em.
- Dae! Thầy cứ nói ạ___Lisa lễ phép.
- Đây! Em xem đi___Thầy hiệu trưởng đưa tờ giấy cho Lisa xem rồi nói tiếp___Điểm của em rất cao đó! Em nằm trong top 5 học sinh giỏi của trường. Em đã có một cơ hội nhận học bổng để qua học trường đại học YG nổi tiếng nhất, nếu em đồng ý đi thì thầy sẽ sắp xếp cho em sẵn.
Lisa nhìn tờ giấy trước mặt, điểm của nó rất cao, đứng thứ 2 luôn, một con điểm vượt chỉ tiêu.
- Dae! Vậy còn...............
Thầy hiệu trưởng biết Lisa đang định nói gì, nên ngắt ngang lời nó, nói...
- Em yên tâm! Tiền học sẽ trích từ học bổng ra và em vẫn còn nhận được tiền nữa, em có thể gửi tiền về cho appa em mà.
- Dae! Em sẽ học ạ.
- Tốt! Thầy sẽ sắp xếp cho em, khi nào có thông báo thầy sẽ nói cho em biết. Thầy đi đây___Thầy hiệu trưởng vỗ vài cái lên vai Lisa rồi đi.
Ở trường, Lisa là một gương mặt sáng giá, vừa học giỏi lại vừa đẹp zai và có biết bao nhiêu người hâm mộ.
Lisa đang đứng ngẩn ngơ suy nghĩ thì nghe thấy có tiếng ồn ở trong sân trường và có nhiều người bu lại xem, nó tò mò.
Lisa vừa chen vào được đám đông đang bu đó thì nó cực kỳ bất ngờ khi thấy Jennie ăn mặc sành điệu, tóc nhuộm đỏ nâu, đeo mắt kính, tay thì đeo nhẫn đắc giá, đang dựa lưng vào cửa xe xế hộp của cô.
Jennie cười rồi cởi mắt kính ra khi thấy Lisa làm cho biết bao nhiêu người ở đó đang hấp hối, cô tiến lại phía nó, nắm lấy tay nó đưa vào xe và cô cũng tự lên xe chạy đi.
- Wow~~~! Không ngờ Lisa đang hẹn hò với con gái của người giàu thứ 2 của Hàn Quốc___Hs1.
- Lisa tất nhiên cũng xứng với cô gái kia rồi!___Hs2.
Những tiếng xì xào, bàn tán về Lisa với Jennie vẫn không ngừng, không có dấu hiệu dừng lại.
Trên xe Jennie
Jennie cứ tiếp tục lái xe còn Lisa thì nãy giờ nhìn cô khó hiểu...
- Sao unnie biết trường em?
- Em nghĩ unnie là ai? Unnie biết tất cả về em rồi. Lisa ah!
Lisa hơi rợn người trước câu nói đó của Jennie. Thật ra, Jennie nhờ thám tử điều tra Lisa nên bây giờ những điều về nó cô điều biết hết.
Lisa có chút bất ngờ không hiểu tại sao Jennie lại như vậy với nó, nó với cô chỉ tình cờ gặp nhau thôi mà.
- Tại sao unnie muốn biết về em?
- Tại vì unnie yêu em!___Jennie bình thản nói.
- WHAT!!!!
Jennie im lặng tiếp tục lái xe, Lisa sốc nặng với câu nói của cô, nó nghi ngờ cô chỉ nói đùa cho vui vì chuyện này không phải muốn nói là nói ra dễ dàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon