22

1.8K 77 1
                                    

Vài ngày sau

Lisa hiện tại đã chịu về nhà ông bà Manoban ở làm mọi người rất vui mừng không tài nào tả nổi. Nhưng Lisa tại sao lại đồng ý về vẫn là câu hỏi đang được đặc ra cho mọi người.

Lúc hay tin Lisa sẽ về thì ông bà Manoban liền kêu người dọn phòng cho sạch sẽ để đợi nó về.

Ông bà Manoban cũng đã cho báo chí biết mặt Lisa, đứa con gái yêu quý của họ. Trong trường sau khi biết chuyện còn ngạc nhiên hơn cả chuyện của HyoJoon và không ai dán đụng vào anh em nhà họ Manoban nữa. Jackson cũng đang bị cú sốc vì Lisa người hắn căm ghét lại là con gái bị thất lạc của ông bà Manoban, người đang đầu tư cho công ty appa hắn.

Biệt thự Manoban gia

Lisa đang nằm ngủ ngon lành trên phòng thì đột nhiên cửa phòng bật mở một cái rõ mạnh làm nó bật người ngồi dậy, Nayeon bước vào, nhanh chóng đi lại chỗ Lisa.

- Lisa! Jennie đâu___Nayeon gấp gáp hỏi.

- Jennie ở nhà unnie ấy chứ đâu.

- Nãy unnie qua nhà Jennie thì ông Kim nói Jennie đã qua nhà em lúc 8h00'. Bây giờ em nhìn lại đồng hồ đi, 10h00' rồi.

Lisa lo lắng đứng bật dậy. Không lâu sau đó thì điện thoại Lisa vang lên, nó nhìn vào dãy số lạ trên màn hình rồi bắt máy.

- Thả Jennie ra___Lisa vào thẳng vấn đề.

- Hahaha! Công nhận mày thông minh thật đó Lisa ah, hahahaha___Tiếng Jackson vang lên.

- Đừng nói nhiều.

- Ok! Tao cho mày biết, đúng 11h00' tại xxx, mày phải có mặt ở đó, nếu không thì mày biết........tao sẽ làm gì Jennie rồi đó. Hahahaha.

Jackson cúp máy, Lisa cầm điện thoại trên tay rất chặt như muốn bóp nát cái điện thoại, Nayeon nãy cũng có nghe loáng thoáng cho nên liền nói với Lisa...

- Lisa! Chúng ta mau đi thôi, nhanh lên.

Lisa gật đầu một cái rồi xuống nhà lấy xe ra rồi nhanh chóng cùng Nayeon đi tới chỗ hẹn. Lisa đã biết lái xe vào tuần trước và người dạy cho nó là HyoJoon nhưng tay lái của nó khá điêu luyện. Lúc đang đi thì trên đường lại kẹt xe, Lisa tức giận vỗ mạnh vào vô lăng, Nayeon ngồi kế bên nắm chặt tay rồi bấu vào nhau lo lắng.

Khi đường đã hết kẹt xe thì Lisa cho xe chạy tiếp, đến đoạn gần vào chỗ xxx thì tự nhận xe đảo qua đảo lại rồi dừng hẳn. Lisa với Nayeon xuống xe xem xét thì biết tất cả 4 bánh đều đã bị lũng mặc dù bánh xe của Lisa được thiết kế dày.

Lisa tức giận nhìn xung quanh, nó đi lại xem xét 1 lần nữa rồi nói với Nayeon...

- Không được rồi! Em phải chạy lại đó thôi, unnie ở lại đây kêu người đem xe về giùm em___Lisa nói rồi chạy đi mất hút.

Lisa dần đổ mồ hôi với con đường dài này, nó dừng lại thở một chút rồi nhìn xuống đồng hồ thì thấy đã 10h45'. Lisa hoảng hốt đang định chạy tiếp thì có tin nhắn từ số của Jackson, nó mở lên thì thấy Jennie đang nằm trên giường và có nhiều tên áo đen bu lại nhìn như có miếng mồi ngon. Lisa chạy nhanh đi.

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ