2 tuần sau.
Trường YGLisa mặt không biểu hiện cảm xúc đang từ từ bước từng bước vào lớp, nhưng mới bước tới cửa lớp thì nó thấy phía trước lại có một đám bu lại xem cái gì đó. Do nhiều người bu lại quá cho nên Lisa không nhìn thấy được ai ở bên trong.
Lisa pov's: Sao cái trường này nhiều chuyện để xem quá vậy trời? Hết đánh nhau lại tới vụ gì nữa đây?
Lisa không quan tâm đi thẳng vào lớp, nó cũng khá ngạc nhiên khi trong lớp không có ai cả mà những học sinh trong lớp đã đi ra ngoài xem. Lắc đầu nhẹ rồi ngồi xuống bàn.
Vài phút sau, Luna cùng với HyoJoon từ phía ngoài lớp hối hả đi lại chỗ Lisa. Luna gấp rút nói...
- Lisa! Sao cậu còn ngồi đây? Mau ra ngoài đó cản Jennie của cậu lại đi___Luna nói.
- Chuyện gì? Jennie unnie đâu có gây chuyện với ai đâu mà cản?___Lisa nhíu mày.
- Không phải Jennie gây chuyện mà là cô Nancy gì đó gây chuyện!___HyoJoon cung cấp thên thông tin.
Vừa lúc đó, Hara đứng trước cửa lớp nói lớn cho Lisa nghe...
- Jennie unnie sắp đánh nhau với Nancy rồi đó!
Lisa liền đứng dậy đi nhanh ra ngoài thấy vậy Luna và HyoJoon cũng đi ra theo, những học sinh nhiều chuyện đó đang đứng bu như kiến sau khi phát hiện nó thì cũng né ra chừa cho nó chỗ đứng, kế bên là nhóm Luna và HyoJoon.
Lisa nhìn Jennie và Nancy đang nói chuyện, có vẻ rất căng thẳng, nó nhìn người đang đứng đối diện bên kia là Jackson, hắn đang nhếch môi cười nhìn nó.
- Đừng có kiếm chuyện vô cớ với tôi!___Jennie nói với giọng chán nản.
- Tôi không có dư hơi để kiếm chuyện với cô! Tôi chỉ mong, cô đừng có lấy cớ lại gần bạn trai của tôi___ Nancy nói với Jennie bằng giọng mỉm mai và ám chỉ bạn trai của mình là Jackson.
- Chuyện đó là thầy giám thị kêu tôi đi đưa một số tài liệu cho Jackson để anh ta có thể đưa cho cô chủ nhiệm của anh ta!___Jennie cười khẩy.
- Tại sao cô không đưa trực tiếp cho cô chủ nhiệm mà lại đưa cho Jackson oppa, rõ ràng là cô còn có tình ý với anh ấy?___ Nancy nhếch mép.
- Cô cố tình không nghe hay là bị điếc vậy? Tôi đã nói là THẦY GIÁM THỊ KÊU TÔI ĐƯA MỘT SỐ TÀI LIỆU CHO JACKSON ĐỂ ANH TA ĐƯA CHO CÔ CHỦ NHIỆM!!!!!___Jennie nhấn mạnh.
- Cứ cho là vậy đi! Vậy tại sao lúc nãy tôi thấy cô ôm chầm lấy Jackson oppa?
- Cái đó cô hỏi anh ta đi! Mọi việc điều là bạn trai của cô làm ra___Jennie định bỏ đi thì bị IU kéo tay lại.
Nancy định dơ tay lên tát Jennie thì bị một bàn tay thon dài nhưng lực lưỡng cản lại. Nancy nhìn sang thì mới biết Lisa đang nhì mình với gương mặt lạnh lùng.
Lisa hất tay Nancy ra đi lại đứng cạnh Jennie, Jackson từ phía ngoài đi vào bỗng đi đến nắm lấy cổ áo nó, hắn nói...
- Sao mày dám hất tay Nancy hả?
- Công nhận! Cách cư xử của anh với bạn gái anh cũng giống nhau quá đó?___Lisa nói khinh.
Jackson vẫn giữ nguyên tư thế là tay nắm lấy cổ áo Lisa còn nó thì đứng im không làm gì. HyoJoon bỗng đi vào gở tay Jackson ra làm hắn nhém té.
- Cậu đừng có động tay động chân! Nói chuyện đàng hoàng không được sao?___HyoJoon nói.
- Mày muốn chết à? Thằng chó___Jackson đánh vào bụng HyoJoon làm anh khụy xuống.
Luna chạy vào vội đỡ HyoJoon, Lisa thì tiến lại chỗ Jackson đấm vào mặt hắn một cái rồi nắm tay dẫn Jennie đi, theo sau là nhóm Luna và HyoJoon.
Jackson tức giận đứng lên đánh tụi đàn em vài cái vì hắn bị đánh mà không ai vào can. Hết chuyện để xem nên đám đông cũng dần tản ra.
Lisa sau khi đưa Jennie vào lớp thì nó ngồi xuống cạnh cô lo lắng.
- Jennie unnie! Có chuyện gì vậy?___Lisa hỏi.
Jennie kể hết mọi chuyện ra, từ lúc thầy giám thị kêu Jennie đi đưa một số tài liệu cho Jackson để hắn có thể đưa cho cô chủ nhiệm rồi tới lúc hắn giở trò gạt chân cô làm cô té vào người hắn rồi lợi dụng ôm cô.
Lisa nghe xong thì cau mày lại, khẽ thở dài ra rồi quay lại xem bài cho tiết sau.
Giờ ra chơi
Lisa đang tình cảm đút đồ ăn cho Jennie ăn thì bỗng điện thoại reo lên, là số máy lạ, nó bắt máy lên nghe.
- Alo!
- Lisa đó à?___Giọng người đàn ông vang lên.
- Ahhhh! Appa___Lisa cười.
HyoJoon vừa nghe Lisa gọi ai đó là appa thì cũng nhướn mày ngạc nhiên, nhưng cũng trở về trạng thái ban đầu.
- Lisa ah! Lâu rồi sau không thấy con về?
- Dae! Con bận học với lại công việc làm thêm dạo này cũng nhiều.
- Ừm! Thôi tạm biệt con, appa đang mượn điện thoại của dì Kim, sợ tốn tiền lắm. Tạm biệt con.
- Tạm biệt appa! Con sẽ mau về thôi.
Lisa tắt máy rồi suy nghĩ cái gì đó, bỗng nhiên mỉm cười nhìn sang Jennie rồi nháy mắt với cô, cô cười vì biết được ý của nó cho nên lên tiếng...
- Chúng ta về quê Lisa chơi đi!
- OK!!!!___HyoJoon cùng nhóm Luna lên tiếng.
- Khi nào đi?___Karsha hào hứng.
- Mai chủ nhật vậy thì mai nha?___Lisa nói.
- OH YEAR!!!!___Cả đám reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
Hayran KurguAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon