Jennie đành thức dậy vào lúc sáng sớm bởi sự quấy rối của chiếc điện thoại đang reo inh ỏi, cô bực dọc lấy điện thoại nghe...
- Alo!
- Sao giờ này em còn chưa đến nữa? Trễ rồi đó sắp có tiết rồi.
- Yongsun unnie á! Một chút em sẽ tới, hôm nay đâu có môn gì quan trọng đâu.
- Haizzzzz! Em mau đến đi.
Jennie cúp máy rồi ngồi dậy xoa xoa cái đầu làm cho tóc cô rối thêm, cô nhìn xung quanh rồi đứng dậy vào WC thay đồ rồi đi về. Vừa đi đến đầu hẻm nhà trọ thì có một người bước ra nói chuyện với cô.
- Cháu là bạn của Lisa sao?___Bà chủ nhà trọ.
- Dae! Có chuyện gì không dì?
- Cháu nói với Lisa giùm dì là kêu nó đóng tiền nhà 3 tháng nha cháu! Tại nó đi làm về trễ quá cho nên dì không gặp nó. Cháu chuyển lời giúp dì nha.
- Lisa thiếu dì bao nhiêu ạ?
- 1triệu500!
Jennie lấy 2triệu từ trong chiếc ví đắt tiền ra đưa cho bà chủ nhà trọ, bà chủ ngạc nhiên nhận lấy và định đưa lại tiền dư cho Jennie thì cô nói...
- Dì không cần phải đưa tiền dư đâu ạ! Tiền dư đó xem như con cho dì uống cafe đi ạ.
Jennie nói tạm biệt với bà chủ rồi đi ra ngoài bắt taxi đến thẳng trường, Lisa trở về nhà trọ sau khi tan học ở trường, mệt mỏi để balo xuống nền nhà. Lấy cái gì đó trong tủ ra rồi nó đi ra ngoài tìm ai đó.....
- Dì à!___ Lisa kêu rồi chạy lại chỗ bà chủ nhà trọ đang quét sân.
- Sao con?___Bà chủ nhà trọ quay lại nhìn Lisa.
- Cho con gửi tiền nhà!___ Lisa đưa tiền cho bà chủ.
- Ơ~~~! Lúc sáng có cô gái nào đó trả giùm con rồi.
- Wae? Ai ạ?___ Lisa bất ngờ.
- Thì cô gái đêm qua ở nhà con đó!
Lisa nhớ ra rồi nhíu mày lại suy ngẫm, bà chủ nhà trọ thấy vậy thì nói...
- Công nhận! Người yêu con đẹp thật lại còn hiền lành tốt bụng nữa chứ.
- Không..........không phải như vậy đâu!
Lisa cười gượng rồi đi thẳng vào nhà đóng cửa lại, nó đi lại chỗ cái ghế gần đó ngồi xuống...
Lisa pov's: Cô ấy tại sao lại làm như vậy chứ? Khó hiểu thật.
Không suy nghĩ nhiều nữa, Lisa tắm rửa thay đồ rồi ngủ một giấc tới chiều.
Lisa bắt đầu đi làm tại quán karaoke đó, công việc vẫn như thường ngày vẫn cố gắng làm vẫn nhiều việc như bình thường, nó đang phục vụ bàn cho khách thì có người phục vụ khác đi vào nói với nó...
- Có người tìm em kìa! Việc ở đây cứ để anh, em ra ngoài gặp người đó đi.
Lisa đi ra ngoài để tìm người tìm mình thì nó khá bất ngờ khi người tìm nó thì lại là..................Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
FanfictionAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon