Mới sáng sớm Jennie đã bị Lisa lôi đầu dậy, nó cố gắng kéo chiếc chăn ra khỏi người cô nhưng cô cương quyết không cho.
- Jennie ah! Thức dậy nào, 8h00' rồi___Lisa kéo chăn ra.
- Không! Cho unnie ngủ thêm chút nữa đi___Jennie kéo chăn lại
Lisa cũng đành bó tay, nhìn Jennie cuộn mình trong chiếc chăn giống như con sâu làm nó cũng không nỡ nhưng thật sự nó muốn cô đi cùng nó đến một nơi.
- Yah, Kim Jennie! Unnie mà không dậy thì em sẽ không cho unnie ôm, hôn hoặc làm gì trong 1 tháng___Lisa đe dọa.
Jennie vừa nghe liền ngồi dậy, nheo mắt nhìn Lisa, mặt cô phụng phịu đáng yêu, nói...
- Yah! Sao em ác quá vậy hả?
Jennie bực bội đứng dậy đi thẳng vào WC, cô mà không được ôm, được hôn Lisa trong 1 tuần là không chịu nổi rồi huống chi là 1 tháng.
Jennie đi ra lại chỗ Lisa ngồi rồi ngồi xuống kế bên nó.
- Manoban Lisa độc ác!____Jennie lẩm bẩm.
Lisa phá lên cười lớn làm Jennie càng bực hơn, cô chồm qua đè nó nằm xuống rồi leo lên người nó tra tấn, nó thấy rất ân hận về hành động khi nãy.
- Thôi thôi unnie tha cho em đi! Em biết lỗi rồi mà___Lisa van xin.
Jennie thấy vậy thì đứng lên không tra tấn Lisa nữa nhưng cô vẫn còn giận nó vì dám phá giấc ngủ của mình.
- Đi với em đến chỗ này? Đảm bảo unnie sẽ rất thích___Lisa nói.
- Đi đâu?___Jennie phấn khởi hỏi.
- Bí mật!
Lisa dẫn Jennie ra ngoài, đón xe buýt rồi đi đến một nơi. Xe buýt không đông khách cho lắm vì trời còn sớm, đỡ chen lấn, chật chội.
Trên đường đi, Jennie cứ liên tục hỏi Lisa là "Đi đâu?" nhưng chỉ nhận được vài cái lắc đầu rồi những câu nói "Bí mật!". Điều đó làm Jennie rất tò mò nhưng cũng đành phải ngồi im lặng chờ đợi vì nếu có hỏi thì Lisa chắc chắn sẽ không nói ra.
15' sau
Chiếc xe buýt cũng đã dừng, Lisa nắm tay Jennie bước xuống rồi đi một đoạn đường khá ngắn.
Trong đầu Jennie bây giờ đang có một dấu chấm hỏi to đùng, lâu lâu cô lại liếc nhìn Lisa, còn nó thì khác, nó cười vui vẻ, thông thả đi.
Đi được một đoạn nữa thì Lisa bỗng dừng lại, vòng ra sau Jennie lấy tay bịt mắt cô lại.
- Em làm gì vậy?___Jennie hỏi.
- Thì cứ đi theo em!
- Unnie té thì sao?
- Nếu unnie té thì em sẽ chịu trách nhiệm!
- Lúc đó unnie té rồi em còn chịu trách nhiệm gì nữa?
Lisa dẫn đường cho Jennie đi, tới nơi, nó mỉm cười thật tươi rồi từ từ mở mắt cô ra.
- Tới rồi!___Lisa thông báo.
Jennie mở mắt ra nhìn, do nãy giờ bị Lisa bọt mắt cho nên bây giờ cô cần điều tiết mắt lại và sau đó, cô đã có đôi mắt chữ A, miệng chữ 0. Jennie tươi cười thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của Em
FanficAu : JinAloveT6 Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/70225575-ch%e1%bb%8b-l%c3%a0-b%c3%a0-n%e1%bb%99i-c%e1%bb%a7a-em-minyeon