9

2.2K 133 0
                                    

Gần 1 tuần nay, kể từ cái hôm Lisa gặp Jennie trong quán nước thì những ngày sau nó không thấy cô nữa. Trong lúc nó đang làm mấy cái bài tập của thầy cô giao, bài cũng khá nhiều vì nó chuẩn bị thi HK1. Thấy điện thoại đang reo inh ỏi, vội đi lại nghe máy...

- Alo!

- 19h00' em ra công viên được chứ?___Giọng Jennie bên kia đầu giây vang lên.

- A.........được chứ!___Lisa có hơi giật mình vì Jennie tránh mặt nó gần 1 tuần nay thì đột nhiên hôm nay gọi cho nó.

Lisa tắt máy nhìn lên đồng hồ thì thấy đã là 18h45', nó chỉ còn có 15' để chuẩn bị quần áo, nó liền dọn dẹp tập vở lại, chọn một bộ đồ khá bắt mắt rồi phi nhanh vào WC.

10' sau

Lisa bước ra với đầu tóc gọn gàng, quần áo chỉnh chu, nhìn lại đồng hồ lần nữa thì đã là 18h55', nó liền ra khỏi phòng cẩn thận khóa cửa lại.

Do công viên cách nhà trọ Lisa ở không xa là mấy, nó vừa vào công viên là đã nhanh chóng đi tìm Jennie.

Khi thấy Jennie đang ngồi trên ghế đá, Lisa vui mừng chạy lại ngồi xuống kế bên cô.

- Em xin lỗi! Để unnie chờ___Lisa xin lỗi, vì công viên khá lớn nên việc tìm Jennie cũng là một việc khó, nên nó đã đến trễ.

- Không có gì đâu! Unnie chờ có 5' thôi___Jennie cười.

Jennie đưa chai nước của mình cho Lisa...

- Em uống đi!

Lisa nhận lấy, mở nắp ra uống một hơi đến nửa chai, Jennie ngồi kế bên quan sát nó mà cười hạnh phúc, nó vừa để chai nước xuống là cô nắm tay nó kéo đi đâu đó, nó chỉ biết làm theo cô. Tay Jennie nắm chặt tay Lisa, cô dẫn nó đi lại quầy thức ăn nhanh.

- Cô ơi! Cho cháu 2 xiên chả cá này___Jennie kêu cô bán hàng.

Nhanh chóng, trên tay Jennie đã có 2 xiên chả cá nóng hổi, cô đưa cho nó một xiên rồi tung tăng đi lên phía trước, Lisa đi theo.

Lisa và Jennie đi chơi như một đôi tình nhân, làm cho mọi người trong công viên phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của nó và cô bà sự thể hiện tình cảm mà đối phương giành cho nhau.

Khi đã thấy mỏi chân, Jennie tấp vào chiếc ghế đá gần đó ngồi xuống đợi Lisa, nó thì đi mua nước cho cô. Chỉ một lúc, Lisa đi về phía Jennie với 2 lon nước ngọt trên tay, nó mở nắp lon nước rồi đưa cho cô.

Lisa thấy có một vài sợi tóc rơi xuống gương mặt xinh đẹp của Jennie thì bất giác lấy tay vén lên, cô quay sang nhìn chằm chằm vào mắt của nó làm nó ngại ngùng dừng hành động đang làm lại.

- Chuyện kia.......em suy nghĩ sau rồi?___Jennie nhỏ giọng, không nhìn Lisa nữa mà cuối đầu nhìn xuống đất.

- Chuyện gì?___Lisa hỏi lại.

- Chuyện em nói cho em một tuần đó!

Lisa như đã nhớ ra, nó im lặng một chút rồi nói...

- Em..........em............em đồng ý!

Jennie vừa nghe câu "Em đồng ý!" thì vui mừng muốn nhảy dựng lên, trong lòng ấm áp lạ lùng, liền quay qua nói với Lisa...

Cover ( JenLisa ) Chị Là Bà Nội Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ