❤Chapter 5❤

747 11 0
                                    


*CLINIC*

SHEN POV'S

Nagulat kami kanina ng bigla na lng sinampal ni Queen C kuno si Elaine gusto nasana nmng puntahan kaso alam nmn n ayaw ni Elaine na nasasangkot kami sa mga gulo Kaya mas mina buti nmng manuod na lng..
Ang nakaka gulat pa at nung sinampal niya si Elaine ay nag iba ang iskprisyon ni Elaine at bigla na lng sinuntok ni Elaine si Bea at nakita na lng nmn na nakahiga na si Bea.pero si Elaine ay naka tayo pa at gusto png manuntok pero may biglang humawak saknya at niyakap ito..

Nasa clinic kami ngyn at hinihintay na magising si Elaine nandto din ang king's na nakayang paamohin si Elaine... Nakita nmn na pinag papawisan si Elaine at prng may masamang bangungut ito...

XYRIL POV'S

Nakita ko ang nangyari kanina at naaawa ako dun sa nerd pero nakita ko sa mukha niya na parng d sya nasasaktan.. At nung sinabi nya na

Ang hina nmn. Wla n bng mas malakas dyn?  Dun ako nabigla dahil sa sinabi nya.. Bigla n lng siyang sinampal ng  QUEEN C "kuno" nakita ko kng panu nag iba ang iskprisyon niya at natulala ang lahat dahil sa ginawa nya.. Ginawa nyang punching bag si Bea.Agad akong tumakbo Kay nerd hinawakan at niyakap ko sya pero nabigla ako ng nahimatay ito..

Waaahhh!!!! She's awake!!!
Sigaw ng isng nerd na babae kasama ni Elaine daw...


ELAINE POV'S

Nagising ako dahil sa aking napanaginipan. Bumabalik nanamn ang mga alala ko noon..

*Flashback *

Elaine pov's

It's my 8th birthday and I'm so happy because I have my new car.. And kasama ko ang aking pamilya at isa na aking pinakamamahal na kaibigan nakilala ko sya noong 5 years old ako. Siya ay si Alexander. Nandto kami ngyn sa park dahil may ipapakita daw siyang surprise saakin.. Crystal ito lng nakaya ko Kaya pag pasensyahan mo na..
Saad nya at ibinigay sa akin ang isang silver na bracelet with a name "I love you Crystal❤Alex" at isang malaking teddybear.. Nag pasalamat ako sankaya at ilng minuto ang naka lipas ay may putok ng baril kaming narinig at nataranta ako Kaya agad akong tumakbo papuntang Bahay at alam kng sumusunod saakin si Alex pero ipinag walang bahala ko lng ng papasok na ako sa bahay ay nakita ko sa halos lahat ng bodyguard at naka handusay na.. Dali Dali akong pumunta sa loob at dun ko nakita ang aking magulang na dugo-an.

*Anak umalis kna. Please go be safe princess* sigaw ni Mama saakin Kaya agad na lumingon saakin ang lalaking bumaril sakanila at agad itunutok saakin ang kaniyang baril at kinalabit ang gatilyo nito  napapikit na lng pero wla akng naramdamang sakit kaya minulat ko ang aking mata at dun nakita ang aking kaibigan na sumalo ng bala..*crystal I'm begging you please go now. I love you no matter what I'm always at your side.. I will miss you princess* saad ni alex saakin habang papikit pikit na ito..  * I love you too Alex i will miss you too your the only man I love.. I said and run towards the door.. And ng nasa labas na ako ay naka rinig ako ng maraming putok ng baril.. And everything is black..

*End of flashback*




Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update thanks .^_^

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now