ELAINE POV'S
Days had past nung kumanta ulit ako at yung paborito pnh kanta nmn ni Alex and I think this is the time para mag pakita ako kila Eme I miss them and they do the same.. Sa mga araw na nakalipas may nakilala akong babae isng gangster, sikat na modelo at png anim sa pinaka mayaman sa buong bansa at naging kaibigan ko Kaya sinabi ko ang lahat saknya at gusto nyng sumali sa Gang ko Kaya kailangan kng maka usap sila Shen. And here I am driving a car with Izzy pupunta kami ngyn sa mansion ko pra makita sila Eme dala ko dn yung mga gamit ko ganun din Kay Izzy mga ilng minuto nlng at makakarating na kami.. Ito nmn katabi ko ay subrang excited hahahaha.. Mag kakasundu sila ni Eme na isip bata..
Nandto na kami sa labas ng mansion at nakita ni manung guard ang sasakyan ko Kaya agad niya ito binuksan.
Kuya get all the things inside my car. Saad ko Kay manong at nag simula ng maglakad papasok sumusunod nmn Saakin si Izzy. Nasa sala pa lng ako ay rinig ko n ang bangayan nilng dalawa galing sa taas tsskk.. Umupo na lng ako at inantay silang dalawa si Izzy nmn ayon tudo ikot-ikot sa Bahay na prng namangha isng isip bata ulit ang dumagdag sa Gang ko tss. May narinig akong baba sa hagdan bigla n lamang tumili si Eme!
Kkkyyyaaaahhh!!! May magnanakaw na nka pasok!! Sigaw nya na halos na bulabug yung buong Bahay.
Excuse me dear! I'm not mag nanakaw! Mataray at conyong saad ni Izzy haytssss.. Tumayo na ako at hinarap sila
She's not. Sya si Izzy Farrah Halston ang sikat na model, png anim sa pinakamayan sa buong bansa, at sulo gangster na ika tatlo. She's here coz she wants to join to our gang and besides kulang tayo ng isa pero kailangan niya subukan ang lakas natin pra mapatunayan niya na karapatdapat sya sa BLOODY RED GANG. Mahabang lintaya ko nagulat ako ng bigla akng dinaganan ng dalawa tsskk..
Eeyy!! She can't breathe! Suway ni Izzy sabay hatak sa dalawa.. Tumaas nmn ang kilay nila
Ohhh! Okay tomorrow ang simula ng pagsubok ang una nyang Lalabanan ay si Eme sunod ako at si Queen ang last so this is all let's eat. And ohhh Queen we miss you so Much.. Seryusong saad ni Shen... Wala ng bago ganyan sya e tumango na lng ako at umakyat sa kwarto ko nakita ko ding pumasok si Izzy sa kwarto niya para cguro mag bihis..Tanda this is Elaine enroll Izzy Farrah Halston as Izzy Harrison we will go to school after this 3 days.. Thanks tanda. I send it to her d ko na inantay na mag reply sya bumaba na ako at nakita ko silang tatlo na tumatawa I guess mag kasundo na sila umupo na ako sa upuan ko at nag simulang kumain.
Izzy I already enrolled you to Crystal Academy which is I'm the owner and dun din kami nag aaral papasok tayo matapos itong tatlong araw na pagsubok at ang pangaln mo ay IZZY HARRISON..kailangan mng maging nerd pra d nila Makita ang tunay mong identity at pag may bumully sayo let them be.. U need to act na Hindi ka gangster at isa ka lamang simpleng tao. I said while eating my food tumango nmn sya tumayo na ako dahil busog na ako pumunta ako sa training ground aayosin ko lahat ng toh pra bukas...*KINABUKASA*
Were here sa training ground nag hahanda na sila Eme at Izzy sa laban nila good luck Izzy.. I already said to Eme na ipalabas ang katangi-an ni Princess Rose sa pakikipag laban.. Nag simula na sila at masasabi ko na nahihirapan si Izzy dahil masyadong mabilis ang galaw ni Eme.
Izzy kng gusto mong sumali sa Gang ko do your best dahil Di ko kailangan ng lampa sa grupo ko.! Sigaw ko sa knya nakita ko nmn na naging seryuso sya at nag konsintrate Kaya nasasabayan niya na din si Eme sa mga bawat galaw nito pero hindi maipagkakait na mas magaling pa din si Eme saknya..
Sumugod si Eme gamit ang frontdive nito at tumambling pa puntang likod ni Izzy sa subrang bilis nito d na malayan ni Izzy na nasa likod nanya si Eme malakas na sinipa ni Eme si Izzy at sinuntok ito ng ilng beses n d mapag kakaila na malakas Kaya dumugo ang gilid ng labi ni Izzy tsskk! Nice job Eme. Tumayo si Izzy at pumwesto sinugod niya si Eme at mabilis ang bawT kilos ni Izzy nasasaag nmn ito ni Eme pero d nya na pansin ang isa png tira ni Izzy Kaya tumama ito sa knya na lumukha ng dugo sa labi nito..
That's all stop the two of you! You may rest now and Izzy ready for tomorrow coz you will face princess devil. Saad ko at lumabas na sa training ground. Magaling syng makipag laban at malakas Kaya d mapag kakaila na bagay siya sa gang nmn..Queen_C
Wait for my next update
Please keep on voting..
Izzy Farrah Halston is my friend she requested to me n kng pwede syang I part ng story ko and she's @Zeil_mae❤
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
AcciónThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy