ELAINE POV'S
Nka tulala lng ang lahat nakita ko dn ang death gang na di makapaniwala lalo na si Xyril now it's my time.. Sinabi ko ang mga salitang dapat noon ko pa sinabi.
I'm so disappointed to all of you I thought all of you respect everyone because that's one of the rules here but I'm wrong.. I said to Mrs. Principal and Also the councils not to tell that I'm here coz I want to pretend and to know the real attitudes of the students who school in my own academy..And for almost a month I'm staying and pretending here is not nice. You always bully me..and ang pina ka masama pa pinag salitaan nyu ng masama ang mga magulang ko at yun ang pinaka ayaw ko.. Dahil pinalaki nila ako ng tama di sila gumawa ng kng anung katarantaduhan and they are not bitch,slut,jerk and asshole.. Should I give all of you a punishment? I ask them.but they just look at the ground.. May isang babae ang naglakas loob na mag salita..
Auh miss yohanie ginawa nmn yun kasi ang akala nmn eh nerd ka talaga at d ka nmn nakilala Kaya we always bully you and miss we don't want to be punished..saad nito so? Ganun dahil nerd ako?..
*So miss kapag bah nerd eh dapat na ibully? At pag salitaan ng mga masasama ganun? What if your in my situation on that time anu yung mararamdaman mo? Huh? Hindi purket nerd eh ibubully agad.. All of you " DON'T JUDGE THE BOOK BY ITS COVER" I'll punish you all even the DEATH SKULL GANG. the punishment is lilinisin niyu ang buong school for 1 week you can all strats now at ang sinu man ang susuway sa akin ay may kalalagyan all of you know what I can do, No buts just do what i said that's all.*
Mahabang lintaya ko sa harap nilang lahat at hanggang ngyn ay naka tulala parin umalis na ako dun at uuwi na mag papahinga na muna ako..XYRIL POV'S
Fuck! Hindi ako makapaniwala na siya si Yohanie.. Kanina nung tinanggal nya ung fake niya buhok at glases dun ko nakita ang mga asul nyng mata at masasabi ko na hinihigup nito ang iyong enerhiya kpa nag katitigan Kayo..
I'm so disappointed to all of you I thought all of you respect everyone because that's one of the rules here but I'm wrong.. I said to Mrs. Principal and Also the councils not to tell that I'm here coz I want to pretend and to know the real attitudes of the students who school in my own academy..And for almost a month I'm staying and pretending here is not nice. You always bully me..and ang pina ka masama pa pinag salitaan nyu ng masama ang mga magulang ko at yun ang pinaka ayaw ko.. Dahil pinalaki nila ako ng tama di sila gumawa ng kng anung katarantaduhan and they are not bitch,slut,jerk and asshole.. Should I give all of you a punishment?!
Nang marinig ko ang mga sinabi nya ay natulala ako she's the one I loved but I always hurt her..
So miss kapag bah nerd eh dapat na ibully? At pag salitaan ng mga masasama ganun? What if your in my situation on that time anu yung mararamdaman mo? Huh? Hindi purket nerd eh ibubully agad.. All of you " DON'T JUDGE THE BOOK BY ITS COVER" I'll punish you all even the DEATH SKULL GANG. the punishment is lilinisin niyu ang buong school for 1 week you can all strats now at ang sinu man ang susuway sa akin ay may kalalagyan all of you know what I can do, No buts just do what u said that's all.
Tama sya purket nerd ey ibubully agad I'm so nomb.at the fuck! Pati kami mag lilinis ng School for a week no way!! I will never follow what she said! I'm king death leader of Death skull gang. Hinding hindi ako susunod sa gusto nya..*KINABUKASAN*
ELAINE POV'S
I'm here walking at the hallway.. At d na ako naka png nerd na outfit kasi alam nmn Nila ang tunay kong identity so Bakit pa ako gagamit nun.. Nakikita ko ang lahat ng istudyante na nag lilinis ng bawat parti ng school pero prang may kulang. Pumunta ako sa babaeng malapit sa akin at tinanung.
Can I ask you? I said at ng makita nya kng sino ang nasa harap nya ay yumuko ito saakin.
Auhhh Opo anu po iyon Miss Park? Tsskk no bah yan especial treatment I hate it.
Did you see the death skull gang? Tumango ito saakin at itinuro kng saan sila naroroon agad akng pumunta dun.. And nakita ko sila na nag iinuman. Itinapon ko sakanila ang dala kng bag.
Holyshit fuck you!
How dare you!
Fuck the mother of yours! Sabay na saad nilang tatlo nagulat ata.. TsskkSorry I don't fuck and how dare you too, and IFY I don't fuck my mother. Malamig kng saad dto na ikinatingin nila saakin at sa d inaasahan yung dalawa ay nahulog sa kanilng inuupuan ng makita ako..
Hindi nyu sinusunod ang inutos ko auh pwes pasensyahan tayo.. I smirked at them and I get my phone and dial the number of my secretary. And I told her to pulled out all the money..tumingin ulit ako sakanila at nakatingin sila saakin na nag tataka..may biglng tumunog may tumatawag ata sakanila Kaya lumayo layo sila ng kunti saakin habng ako ay umupo sa sofa.. Bumalik na sila sa harap ko na parang nag mamakaawa..
Ohh anyare sainyu bat ganyan kayo makatingin? I ask them with a bore tone..
Please Elaine back the money you pulled out I'm begging you Elaine. Saad ni Prince Blue
Me too Elaine I'm begging you. Malulugi ang companya nmn.. Nag mamakaawang saad nmn ni prince skull..
Ohhh anu na ngyn. Nag mamakaawa saakin ang dalawang membro ng Dearth skull gang.. Nakakaawa nmn Kayo.. Ibabalik ko lng ang mga pinulled out ko kng gagawin nyu ang mga sinabi ko kahapon...
Queen C_rystal ❤
Please wait for my next update thanks .^_^
YOU ARE READING
INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens)
AcciónThis story is just a friction. Sorry if the other words are wrong I'm just a Human A story made by my mind! Please read this hope you all enjoy