❤Chapter 31❤

444 8 0
                                    


ELAINE POV'S

They are so loud. Nagisihing ako dahil sa ingay nila Kaya bumaba ako at nakita ko silng tumatakbo papunta sa pool agad akng sumod dun. Tinulak ni Shen sila Eme Kaya tinulak ko din si Shen.
The three of you are so loud!
Galit kng sita dahil nagising ako sa ingay nila
Ohhhh-oohhh were dead meat! Saad ng isa sakanila umalis n lng ako don at pumasok sa kwarto pra gawin ang mga routines ko.

Toothbrush
Take a bath
Clothes
No need ng mag make up I'm beautiful I'll start walking down stairs to eat my breakfast. And I see the three of them looking at me! Tsskkk you think I forgot what the three of you did.
Eat now and we will go to school, and if the three of you think that I forgot what you did your wrong.. Let's meet at training ground after this class in afternoon.
Saad ko sakanila habng kumukuha ng ham napasilip ako sa mga mukha nila ang ito lng

(┛❍ᴥ❍)┛-ito yung mga mukha nila. After an minutes we're done and pumunta na kami sa garahe pra pumili ng sasakyan..

Ferrari Sergio Pininfarina
Ang napili ni Eme.. Galing ng state nya auhh...
Bugatti Chiron Sport
Ang Kay Shen. Iba talaga pag rich kid eehh ang mamahal ng sasakyan
Bugatti Veyron Vivere
Ang Kay Izzy. Isa pa tohh!! Kahit nerd ang outfit ngyn eehh mamahalin yung sasakyan

Ang akin ay mas Mahal at maganda kisa sakanila. I'm there Queen Kaya bagay lng na magnda ang skn at ito ay ang Mercedes - maybach Exelero
Ohhh dba rich kid ko.

*SCHOOL *

Nandto kami ngyn sa secret parking lot nmn just to make sure na walang makaka kita Kaya ito patago kmi.. Nag simula na kaming mag lakad at marami ang nag bubulong-bulongan na

Si miss Park bah yan?
Mygod! Lalo syng gumanda tas pumiti nako sayang si king niloko niya si miss Park I'm sure na magsisisi si King nito!
Bulong nila ngumiti na lng ako dahil d ko alam ang sasabihin. Humiwalay na nga pala si Izzy saamin pero pareho nmn kaming lahat ng schd. Kaya awkie lng.

*ROOM*

XYRIL POV'S

Nandto kami sa room at bali-balita na dumating na daw si Elaine. I'm so excited to see her..
Pumasok si Ma'am at may sumusunod kanya ai Hailey at Yumi pala at ang png huli ay si Elaine fuck! She's much prettier now..

OK class I know you now them but they need to introduce formally come here in front.
Malumanay na saad ni ma'am agad nmn silng pumunta sa Harap.
Hi everyone one I'm Hailey Emerald Stanford 18 years old.

I'm Yumi Shen Lee 18 years old

Yohanie Crystal Elaine Park 18 . Walang gana niya salita umahanap agad sya ng mauupu-an.

Ilang minuto ang naka lipas at may kumatok sa pinto. Pumunta dun si ma'am At kinausap niya ito
Oky class you have your new classmate.come here and introduce your self. Pumasok nmn si Izzy .
Hi Everyone I'm Izzy Harrison. 19 years old from Korea nice to meet y'all..Masiglang saad nito bulong-bulongan nga nmn.

Myyyhhgoodd!! Even she's nerd she is so cute!!!
Waaahhh!! Barbie doll
Ligawa kita Miss Izzy pwede?

Tsskk! Mga walang magawa nag hanap ng upu-an si Izzy at katabi ko pa siya auh. Kainis.

Hi baby Elaine. Naka ngiting bulong niya Saakin.
Eeyy! Izzy remember that were not close! Masungit na asik ko dito.
Baby!! Remember it's ate Izzy not Izzy OK I'm oldest than you! Pagtatama niya sa sinabi ko tssk! D ko na lng sya pinansin nakinig na lng ako Kay ma'am.prang may kakaibang may yayari ngyn kanina ko pa kasi napapansin na may nag mamanman saamin.

Kkkkkkkrrrrriiiiiinnnnnnnnnnggggg.

Sa wakas break time na din gutom na ako eehh. Lumabas na ako ng room at hinintay sila Eme nakita ko na papalapit sila Saakin.
Heyy! Be alert there is someone looking at us!
Bungad ko agad sa kanila.
Kala ko ako lng naka pansin nun pati ikaw din pala Queen
Fuck! Pati si Eme naramdaman yun.. Tumango din si Shen so tatlo pala kami auhh..
Be ready there is someone hiding from that room
Biglang sulpot ni Izzy naikinagulay ko...fuck!! Bat sa school ko pa! Tangina na unang nag lakad si Izzy dahil d pwede na mag kasabay kami Kaya sa ibng Mesa din sya uupo.

I'm here at the counter buying my food. Fuck! Hindi nawawala yung presisnya ng taong kanina pa kami pinapanuod.. Tps n akng mag order Kaya naglalakad ako pa balik sa mesa nmn ng biglng may putok ng baril akng narinig at ng tingan ko iyon ay papunta Kay Izzy agad akng tumakbo doon at hinarang ang katawan ko sa harap ni Izzy and the only thing I know is I'm lying in the floor while my blood is flowing in my body. And everything went black.

Queen_C
Wait for my update and keep on voting.. Thanks for reading C-Cians. ❤

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now