❤Chapter 32❤

434 10 0
                                    

XYRIL POV'S

Nandto kami ngyn sa Hospital kng saan pag mamay-ari ni Elaine kasama ko sila Hailey At Yumi pati na rin yung transferre na niligtas ni Elaine. Wala dito sila Rance and Louie dahil hinabol nila yung lalaking nagpaputok.

*Flashback*

Kumakain kami ngyn dito sa cafeteria ,actually sila lng pala ni Rance dahil wala akng gana nakita ko na nasa counter si Elaine bibili ng pagkain pero prang di sya mapakali prng may mangyayaring masama nakita ko na nakuha na niya yung order nya tas malapit na sya sa upu-an ng babaeng transferee nag biglng may putok ng baril agad n bitawan ni Elaine yung dala niya at tiningnan kng saan papunta ang bala at ng makita nya na papunta ito Kay miss transferre ay agad tumakbo si Elaine doon at sinalo ang bala nakita ko na lamng syng naka higa hbng marami ang dugong dumadaloy.
Rance! Habulin nyu ung bumaril!  Miss Yumi get your car now we will bring her to the nearest hospital! Agad nmn silng kumilos binuhat ko si Elaine papuntang labas ng gate at doon nakita si Yumi sa isng sports car nasasakyan sumakay na ako doon at ganun din si Hailey pati na si Izzy pinaharurut ni Yumi yung sasakyan at subrang bilis nito ng tingnan ko sila Hailey at Izzy hindi sila natakot o na bigla. Hindi nerd ang isng toh at d sila ordenaryong istudeyante. Huminto na ang sasakyan Kaya agad akng lumabas hbng buhat si Elaine nakita nmn kami ng mga nurse agad nila kaming ninasikaso at nung nakita nila kami kanina halos lahat sila nataranta na kinakabahan.. Haytssss... Nasa loob na ng E. R si Elaine Kaya tinawagan ko muna sila Rance.
Eyy!  Rance did you catch him?
I ask with a serious tone
Yeah!his here at our hideout babantayan na lng nmn sya and once na magising si Elaine sya na ang bahala dito.
I end up the call and tyakto nmn na lumabas ang doctor.
She's ok now maybe tomorrow after. She can go just let her rest. Umalis ang doctor and nilipat nila si Elaine sa isng bulletproof n kwarto..

End of flashback


IZZY POV'S

fuck!  She saved me! Utang ko ang buhay ko saknya. Kaya pinapangako ko na hinding -hindi ko sya iiwan at poprotektahan ko sya sa abot ng aking makakaya. Nandto nga pala ako sa room nya sa hospital naka upo sa gilid niya hbng hawak ang isng kamay niya.
Hey! Baby why did you do that. You just put your self in danger!  But I'm thankful baby coz you saved me. But still your in danger!  I love you baby! Please wake up now ate Izzy is waiting for you.. And baby we have our fight tomorrow night so get up now baby! Saad ko Kay Elaine hbng tumutulo ang luha kaming dalawa lng andito dahil umalis sila Eme pra bumili ng prutas umalis din kanina si King. Umiiyak ako ngyn hbng hinihintay na magising si Elaine yumuko na muna ako hbng hawak ang kamay niya.
Your so O. A ate your should thank me!  And ohh! You have to pay me! Hhehehe.. I love you too ate! Yes!  Fight!! Nabigla ako dahil may nag salita Kaya agad akong npa tayo ng tingnan ko kng sinu yun ay si Elaine lng pla... Tatalikod na sana ako kaso.
Waaaaahhhh!!!! Elaine your awake!! Mygosshh!  I'm so worry if you know that! Sigaw ko dito at agad syng niyakap
Aray ko ate yung sugat ko! Ansakit! Heheheh nag peace sign n lng ako kita ko nmn na prng nasasaktan sya Kaya nataranta ako
Omygod!  Where it hurts?!  Tell me!  Wait I'll call the doctor! Taranta kng sabi pero may tumawa.
Pffttt --your so cute when your worried. Hehehe..
Tawa niyang saad tangina akala ko mamamatay na siya eeh!  Ako na lng Kaya pumatay saknya! Umupo na lng ako at di sya pinansin kinuha ko yung cp ko at nag open ng fb ni princess Evil may nakita akng kaka post lng and.
Hahahah what now Queen C? Ang hina mo nmn isng bala lnh natumba kna agad.. Haytssss nako nmn sana dinalawa n lng pra patay kna ngyn don't worry di pa nag tatapos dyn ang surpresa ko sayo. See yah in hell Queen C. Saad dun sa post agad akng napatingin Kay Elaine na naka pikit!  Fuck!  So she's the target!  I need to know who's behind of this shit! May biglang kumatok Kaya kinabahan ako kinuha ko ang baril ko sa hita ko at tinutok ito sa may pinto-an at binuksan d ko pa nakikita kng sinu yun ay agad kng pinutok ang baril ko!
Fuck!  Are you going to kill is huh Izzy!! Galit na sigaw sa akin ni Shen naka mulat agad ako at nabitawan ko ang baril ko dahil sa gulat na pa upo na lng ako sa sahig hbng ang kamay ko ay nasa mukha ko.
I'm sorry I didn't mean it. Pag hingi ko ng tawad hinawakan ako ni Eme at inalalayang tumayo at pina upo sa isng single Sofa.
What's your problem? Eme ask me I get my phone in my pocket and pinakita ko ang nabasa ko napatingin nmn Saakin si Eme.
Fuck!  We're in danger they know our true identity we need to be alert! Seryusong saad ni Shen.
I know who's behind of this! Napa tingin kami sa nag salita at nakita nmn si Elaine hbng inaalis ang mga nakakabit saknya napa oucchh!! Na lng ako dahil parang ako yung nasasaktan tumayo si Elaine at nag lakad papunta saamin.
We should go now!  And the three of you need some practice! Payment for disturbing my sleep at morning! Haytssss!!  punishment na..


Queen_C
Wait for my update
Pleas keep on voting C-Cians love lots ❤😍

INFINITY QUEEN (Queen Of All The Queens) Where stories live. Discover now